สุพรรณบุรี-วงจรปิดจับภาพโจรแสบงัดร้านขายอาหารสด กลางเมืองสุพรรณกวาดเงินสดร่วมแสน

สุพรรณบุรี-วงจรปิดจับภาพโจรแสบงัดร้านขายอาหารสด กลางเมืองสุพรรณกวาดเงินสดร่วมแสน

ภาพ/ข่าวศูนย์ข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี

                      ที่จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 6 กุมภาพันธ์ ร.ต.ท.พชร บัณฑิตไทย รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ภายในร้านแฮปปี้ฟาร์ม เลขที่ 219 ถนนเณรแก้ว ต.ท่าระหัด อ.เมืองสุพรรณบุรี ได้เงินสดไปกว่า100,000 บาทจึงไปตรวจสอบพร้อมสายตรวจรถยนต์ ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายเนื้อหมู เนื้อไก่สด ตั้งอยู่กลางเมืองสุพรรณบุรี โดยหน้าร้านมีพนักงานของร้านยืนรอตำรวจอยู่ ตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบประตูกระจกหน้าร้านมีรอยถูกงัดลิ้นชัก เคาน์เตอร์ มีรอยถูกงัด กระจกตู้แช่ กล้องวงจรปิดด้านหลังเคาน์เตอร์เก็บเงินถูกทุบตีแตกเสียหาย ตู้แช่ถูกตีด้วยของแข็งแตกพังเสียหายจำนวน 5 ตู้ ที่เกิดเหตุภายในร้านพบแท่งเหล็กที่ใช้สำหรับตีน้ำแข็งตกอยู่จึงเก็บของกลางที่พบไว้เป็นหลักฐาน
                   สอบถาม น.ส.ณฐพร สุขสมบูรณ์ อายุ 36ปี (แคชเชียร์) กล่าวว่า ปกติจะต้องมาเปิดร้านประมาณตี 5 ครึ่งทุกวันวันนี้ตนมาเปิดร้านและเข้าไปภายในตามปกติสังเกตเห็นแท่งเหล็กทุบน้ำแข็งตกอยู่ข้างตู้แช่ เมื่อตรวจสอบดูจนทั่วก็พบว่าร้านถูกงัดตู้แช่ถูกตีกระจกแตก เคาน์เตอร์มีรอยถูกงัดก็ตกใจเพราะไม่เคยเจอ จึงรีบโทรบอก ผู้จัดการและพนักงานในร้านให้รีบมาดู เพราะทำอะไรไม่ถูก
ด้าน น.ส.สุนิสา ทรัพย์ถาวรชัย อายุ 25 ปี ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งก็รีบออกมาดูพร้อมผู้จัดการ เห็นสภาพภายในร้ายก็ตกใจ จึงเปิดกล้องวงจรปิดดู เห็นคนร้ายเป็นชาย 1 คนเดินมาดันป้ายหน้าร้านเพื่อเอามาบังตัวเองไว้ก่อนจะงัดประตูเข้าร้าน ปีนข้ามเคาน์เตอร์แคชเชียร์รื้อค้นเอาเงินสดซึ่งเป็นเงินที่ได้จากการขายของตั้งแต่วัวศุกร์ถึงวันอาทิตย์ แต่ไม่ได้เอาไปฝากธนาคารรวมแล้วกว่า 100,000 บาทหลังก่อเหตุคนร้ายได้ปีนขึ้นไปทุบทำลายกล้องวงจรปิดตัวที่ส่องลงมาทางด้านหลังเคาน์เตอร์เก็บเงิน จากนั้นคนร้ายได้ปีนข้ามโต๊ะเคาน์เตอร์แล้วเดินไปทุบกระจกตู้แช่พังเสียหายไปถึง 5 ตู้สำหรับร้านแฮปปี้ฟาร์มของเรา เปิดมา 4 ปี เพิ่งเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เป็นครั้งแรก
                  จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดของร้านพบว่าคนร้ายเป็นชาย 1 คนลักษณะการแต่งตัวนุ่งกางเกงขายาวสีดำสวมเสื้อคลุมแขนยาวสีดำสวมหมวกไหมพรมสีเทาคลุมศีรษะสวมรองเท้าผ้าใบสีดำแถบขาว เดินมาหน้าร้านแล้วลากป้ายหน้าร้านมาบังประตูก่อนงัดประตูเข้าไป จากนั้นเดินตรงมาที่เคาน์เตอร์เก็บเงิน เปิดตู้ดูไช้เหล็กงัดตู้เก็บเงิน และหยิบเงินใส่ถุงออกมาวางไว้ ก่อนเดินไปใช้เหล็กตีกล้องวงจรปิดด้านหลังเคาน์เตอร์จนพัง เสียหายจากนั้นเดินถือเหล็กอันเดิมเดินไปรอบร้านและทุบตู้แช่ แตกเสียหายอีก 5 ตู้ จากนั้นคนร้ายได้เดินกลับไปหยิบเงินแล้วเดินออกจากร้านไปอย่างใจเย็น
                   ทางด้าน พ.ต.อ.ธัชชัย ทิพยเนตร ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี กล่าวว่า ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูล ตรวจตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายอย่างเร่งด่วน และให้รีบตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด เนื่องการเป็นการกระทำที่อุอาจ ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย คาดว่าจะใช้เวลาไม่นานในการจับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้อย่างแน่นอน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!