ประจวบคีรีขันธ์​-นักประดาน้ำเสริมทีมลงใช้เหล็กยาว​ 3 เมตร​ ลากบนผิวน้ำหวังพบร่างน้อง​เกมส์​ วัย​ 14​ ปี

ประจวบคีรีขันธ์​-นักประดาน้ำเสริมทีมลงใช้เหล็กยาว​ 3 เมตร​ ลากบนผิวน้ำหวังพบร่างน้อง​เกมส์​ วัย​ 14​ ปี

ภาพ-ข่าว​ ณัฐธภพ​ พันสาย

           วันที่​ 5 ก.พ.66​ จากกรณี​ ด.ช.เอกรัตน์ พรหมสวัสดิ์​ หรือน้องเกมส์ อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม. 2 โรงเรียนมิตรภาพห้วยยางที่ 35 ที่ได้อาศัยอยู่กับย่าที่​ หมู่ 5 ต.ห้วยยาง สูญหายขณะลงไปช่วยหลานที่จะจมน้ำขณะเก็บลูกฟุตบอล บริเวณชายหาดใกล้วัดสมุทรธาราม ต.ห้วยยาง อ.ทับสะแก​ ด้านหน้ารีสอร์ททะเลหวาน ตั้งแต่เวลา 18 .00 น.เย็นวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจากนั้นทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัยจากหลายหน่วยงานได้สนธิกำลังระดมค้นหา ด.ช.เอกรัตน์​ หรือน้องเกมส์ แต่ยังไม่พบ
            โดยเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา​ นายสมเจตร์​ เจริญทรง​ นายอำเภอทับสะแก​ และ​ นายธวัชชัย​ แดงฉ่ำ​ นายกอบต.ห้วยยาง​ ได้อำนวยการ ชุดประดาน้ำจาก​ กู้ภัยหัวหิน​ มูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลปราณบุรี​ มูลนิธิสว่างเมธีฯ​ สามร้อยยอด​ มูลนิธิสว่างรุ่งเรืองฯทับสะแก​ ชุด ปภ.จังหวัเดฯ​ ได้ระดมชุดประดำน้ำ​ ลงหาบริเวณที่คิดว่าน้องเกมส์จมหาย​ พร้อมทั้งใช้เหล็กยาว​ 3 เมตร​ ผูกเชือกลาก​ 2 ด้าน​ ไปตามพื้นทราย​โดยมีชุดประดาน้ำลงดำน้ำประคองเหล็ก แต่คลื่นแรงน้ำข้างใต้ขุ่นไม่สามารถมองเห็นได้ และได้นำเรือ Scooter เรือยางท้องแบน อีก​ 10 ลำ วิ่งหาตามผิวน้ำแต่ไม่พบ​และยังได้นำโดรนบินค้นหาร่างน้องอีกทางหนึ่งด้วย นอกจากนี้ยังให้จักรยานยนต์วิบากวิ่งดูตามชายหาดทิศเหนือติดเขตอำเภอเมือง​ ทิศใต้ถึงชายทะเลบ้านทุ่งประดู่​ไม่มีความคืบหน้า
              แต่เนื่องจากทัศนวิสัยทัศน์ไม่ดี ทะเลมีคลื่นลมแรง อาจเป็นอันตรายกับทีมเจ้าหน้าที่​ จึงยุติการค้นหาในเวลา​ 19.00 น.​นางลำใย​ พรหมสวัสดิ์​ ย่าน้องเกมส์​ กล่าวกัยผู้สื่อข่าว​ว่า​ ตนเองขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกๆ​ ท่าน​ ที่มาร่วมค้นหาน้องเกมส์อย่างเต็มที่​ และตนเองจะนอนคอยหลานอยู่ที่ตรงหาดทรายคืนนี้เพราะอยู่ที่บ้านก็จะอยู่กับเขา​ 2 คน​ เพราะลูกๆไปทำงานอยู่ที่อื่นหมด​ โดยหวังให้พบร่างน้องเกมส์โดยเร็ว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!