นนทบุรี-หนุ่มสำนึกผิดมอบตัวตำรวจหลังก่อเหตุขโมยสายไฟฟ้าในสถานีบริการปั๊มแก๊ส

นนทบุรี-หนุ่มสำนึกผิดมอบตัวตำรวจหลังก่อเหตุขโมยสายไฟฟ้าในสถานีบริการปั๊มแก๊ส

ภาพ-ข่าว:สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ

              เมื่อเวลา 14.00 น วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 66 พ.ต.ท.เศรษฐหาญ เศรษฐภากรณ์ รองผู้กำกับสืบสวน สภ.บางศรีเมือง ร.ต.อ.ประพัฒน์ สระประโคน รองสารวัตรสอบสวนเจ้าของคดีร่วมกันสอบปากคำเพิ่มเติม นายวรวุฒิ พิมพ์สา อายุ 33 ปี คนขับรถ นายธิติวัฒน์ พู่ด้วง อายุ 45 ปี ตำแหน่งนายช่างสายอากาศ สำนักงานการไฟฟ้านครหลวง เขตบางใหญ่ หลังทั้งสองคนก่อเหตุร่วมกันลักสายไฟฟ้าภายในสถานีบริการปั๊มแก๊ส เลขที่ 1/9 หมู่ 4 ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยก่อเหตุเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 65 ก่อนหลบหนีไป หลังจากนั้นผู้ต้องหาทั้งสองคน ทราบว่าถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตามแกะรอยและกำลังเตรียมขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดนนทบุรี ในข้อหาลักทรัพย์จึงได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้พร้อมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา
                โดยก่อนหน้านี้นายนำพล เงินเกื้อกูลเจ้าของปั๊มแก๊สดังกล่าว ได้เข้าแจ้งความกับร.ต.อประพัฒน์ สระประโคน รองสารวัตรสอบสวนสภ. บางศรีเมืองว่าสายไฟฟ้าเมน 3 เฟสยาวเส้นละ 30 เมตรจำนวน 4 เส้น พร้อมด้วยหม้อแปลงและมิเตอร์ไฟฟ้า ได้ถูกคนร้ายเข้ามาขโมยไปจากหน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นซึ่งเลิกกิจการไปแล้วหลังมาเช่าพื้นที่ภายในปั๊มน้ำมันของตน จึงแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ติดตามตัวคนร้าย
จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าในคืนเกิดเหตุเวลา 19.00 น.นายวุฒิ และนายธิติวัฒน์ ได้ขับรถปิคอัพ Toyota สีขาวรุ่น Revo ทะเบียน ฮฮ-7626 กรุงเทพฯ ข้างรถเขียนว่า “รถเช่าในกิจการของการไฟฟ้านครหลวง” โดยภาพวงจรปิดเห็นทั้งสองคนกำลังถอดสายไฟและมิเตอร์ ของร้านสะดวกซื้อดังกล่าวก่อนนำใส่ท้ายรถปิคอัพขับหลบหนีออกไป
                 ขณะที่นายธิติวัฒน์ นายช่างสายอากาศการไฟฟ้านครหลวงบางใหญ่ ซึ่งนั่งคอตกต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวเปิดเผย ว่าตนเข้าไปรื้อสายไฟเพื่อที่จะให้พื้นที่เสาโล่ง แต่พอรื้อมาแล้วไม่มีที่เก็บ จึงนำไปขายต่อ ได้เงินมา 3,000 บาท ยอมรับว่าลงมือขโมยเป็นครั้งแรก จึงเข้ามามอบตัว และยอมรับผิดเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ตอนนี้ก็ถูกให้ออกจากงานแล้วรู้สึกเสียใจที่ก่อเหตุเพราะต้องการนำเงินไปใช้จ่าย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!