นนทบุรี-สลด..!! พบศพ 2 สามีภรรยาเสียชีวิตภายในห้อง คาดเครียดเรื่องหนี้สิน

นนทบุรี-สลด..!! พบศพ 2 สามีภรรยาเสียชีวิตภายในห้อง คาดเครียดเรื่องหนี้สิน

ภาพ-ข่าว:สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ

             เมื่อเวลา 19.30 น วันที่ 2 ก.พ. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. บางกรวยได้รับแจ้งเหตุ พบผู้เสียชีวิตภายในอพาร์ทเม้นท์ จำนวน 2 รายเหตุเกิดบริเวณภายในซอยอุบลทิพย์ ต.บางกรวย อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมด้วยแพทย์ แพทย์จะสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งรีบรุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์สูง4 ชั้น บริเวณชั้น 3 พบผู้เสียชีวิตอยู่อยู่ในห้องเลขที่ 9 ตรวจสอบภายในห้อง ผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเองกับขื่อประตูห้องน้ำยืนเสียชีวิตสภาพศพไม่สวมเสื้อใส่กางเกงขาสั้นสีดำ มีกลิ่นเหม็น คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ24 ชั่วโมงทราบชื่อคือนายทิวา พรหมเพ็ญ อายุ 68ปี แม่ค้าขายกาแฟ บ้านเลขที่ 155/121 หมู่ 6 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ตำบลบางกรวย อำเภอบางกรวยจังหวัดนนทบุรี ส่วนอีก1รายเป็นหญิง(ภรรยาผู้เสียชีวิต)นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ทราบชื่อคือ นางสุพา พรหมเพ็ญ อายุ 62 ปี บ้านเลขที่ 155/121 หมู่ 6 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ตำบลบางกรวยอำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี สภาพศพขึ้นอืดนอนหงายเสียชีวิต สวมเสื้อลายดอก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน จากการตรวจสอบภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้
            จากการสอบถามนางทิพย์วรรรณ์ วันเพ็ญ หรือป้านิ่ม อายุ 57 ปี ผู้ดูแลอพาร์ทเม้นท์ และเป็นคนเก็บเงินค่าเช่าที่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็น 2 สามี-ภรรยา มาเช่าที่บริเวณใกล้เคียงอพาร์ทเม้นท์ที่เกิดเหตุ ขายกาแฟ-ผลไม้ปั่น ซึ่งตนรู้จักลุงน้อย กับป้าอุ๊ มานานหลายปีแล้ว ตนคาดว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนเครียดเรื่องเงินเรื่องทอง เนื่องจากช่วงหลังที่ผ่านมาแกขายของไม่ค่อยได้ ต้องเสียค่าเช่าที่ และค่าเช่าหอพัก ผู้เสียชีวิตก็เคยมาขอยืมเงินตนไปลงทุนขายกาแฟ ที่ผ่านมาตนไม่เคยเห็น 2 สามี-ภรรยา ทะเลาะหรือมีปากเสียงกัน ทั้ง 2 นั้นดูแลกันและรักกันดี หลังทราบข่าวตนรู้สึกตกใจและไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ตนเจอทั้ง 2 คน ครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ม.ค. 66 ยืนอยู่บริเวณร้านทำผมหน้าหอพักที่เกิดเหตุ
            พี่สุ วินจยย. เล่าว่า ตนรู้จักกับผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เคยซื้อของกับทั้งคู่เป็นประจำ 2 ผัวเมียขายกาแฟ ซึ่งตนเห็นว่าผิดสังเกตุทั้งคู่หายไปหลายวัน จึงมีคนไปเคาะที่ห้อง ซึ่งทางผู้ดูแลตึกได้เข้าตรวจสอบพบว่าทั้งคู่ได้เสียชีวิตไปหลายวันแล้วเพราะเขาไม่เคยหายไปหลายวัน ปกติจะขายของเป็นประจำ เขาจะอยู่กัน 2 คนผัวเมีย ซึ่งตนไม่คิดว่าจะมีเหตุผูกคอตาย คิดว่าเป็นเหตุมีโจรมางัดห้อง และตนพึ่งมารู้ทีหลังว่ามีการเสียชีวิตเกิดขึ้น
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำร่างผู้เสียชีวิต มอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำส่งสถาบัน นิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!