ชลบุรี-ถนนคนเดินกลางซอยบัวขาว”แลนด์มาร์คใหม่”เอาใจนักท่องราตรีพัทยา

ชลบุรี-ถนนคนเดินกลางซอยบัวขาว”แลนด์มาร์คใหม่”เอาใจนักท่องราตรีพัทยา

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

เปิดแล้ว! “Tree Town Walking Street” ถนนคนเดินกลางซอยบัวขาว แลนด์มาร์คใหม่ เอาใจนักท่องราตรีพัทยา หวังสร้างสีสัน กระตุ้นเศรษฐกิจ รองรับนักท่องเที่ยวหลังโควิด-19

              หลังจากมีการเปิดรับนักท่องเที่ยว หลายพื้นที่ก็กลับมามีสีสัน ผู้ประกอบการร้านอาหาร ผับ บาร์ในพื้นที่เมืองพัทยากลับมาเปิดให้บริการกับนักท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น ไม่ต่างจากพื้นที่โครงการ Tree Town Pattaya ภายในซอยบัวขาวแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของนักท่องเที่ยวยามค่ำคืนของเมืองพัทยา ที่ได้มีการปรับโฉมพื้นที่โครงการกว่า 9 ไร่ จัดระเบียบพื้นที่เป็น “Tree Town Walking Street” สร้างแลนด์มาร์คที่สำคัญของการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา ซึ่งถนนคนเดินแห่งนี้มาความยาว 250 เมตร โดยทั้ง 2 ฝั่งถนนจะมีสถานบันเทิงมากกว่า 100 ร้านค้า และศูนย์อาหารมากกว่า 50 ร้าน ไว้รองรับนักท่องเที่ยวทุกกลุ่มวัย ได้สัมผัสความสวยงามของบรรกาศแหล่ท่องเที่ยวที่สวยงามย่ามค่ำคืน
              นายธานี พรมด้วง ผู้จัดการตลาด Tree Town Pattaya เปิดเผยว่า ตลาด Tree Town Pattaya ได้ปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อยกระดับการท่องเที่ยวยามคื่น สร้างสีสัน และความสนุกของเมืองพัทยา ให้กลายเป็น “Tree Town Walking Street” อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งแสงสีเสียงและความสนุก แบบจัดเต็ม รองรับนักท่องเที่ยวทุกกลุ่มได้มาเปิดประสบการณ์ใหม่ของถนนคนเดินแห่งที่ 2 ของเมืองพัทยา เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวเศรษฐกิจในพื้นที่ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายลง
              สำหรับ Tree Town Walking Street ถือเป็นแหล่งรวมสถานบันเทิงมากกว่า 100 ร้านค้า และศูนย์อาหารมากกว่า 50 ร้าน พร้อมเสิร์ฟความสนุก และความอร่อยแบบจัดหนักจัดเต็ม สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้มากกว่า 1000 คน ทั้งนี้นักท่องเที่ยวยามราตรีจะได้รับความเพลิดเพลินพร้อมดื่มด่ำค่ำคืนอันแสนสนุกของเมืองพัทยาได้ที่ “Tree Town Walking Street” ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ทั้งนี้ Tree Town Walking Street ตั้งอยู่ข้างธนาคารกรุงเทพ ซ.บัวขาว หรือซอยสกาวบีช ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเดินทะลุไปยัง ถ.พัทยาสาย 2 หน้าเซ็นทรัลได้ เพียง 5 นาที
               โดยทางโครงการมีพื้นที่จอดรถรองรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาด้วยรถยนต์ส่วนตัวและรถจักรยานยนต์ ไว้เพียงต่อการให้บริการลูกค้าที่มาใช้บริการ อีกทั้งภายในตลาด Tree Town Pattaya ผู้ประกอบการทุกคนได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ครบทุกราย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวที่จะมาใช้บริการ นอกกจานี้ทางโครงการยังมีการจัดมาตรป้องกันโควิดตามที่ภาครัฐกำหนดอย่างเคร่งครัด ส่วน Tree Town Walking Street พร้อมเปิดให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสบรรยากาศถนนคนดินแล้วตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!