ประจวบคีรีขันธ์-ททท.จัดเต็มกิจกรรมรับ นทท.ในเดือนแห่งความรัก

ประจวบคีรีขันธ์-ททท.จัดเต็มกิจกรรมรับ นทท.ในเดือนแห่งความรัก

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

              เมื่อวันที่ 2 ก.พ. นายอาชวันต์ กงกะนันทน์ ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า ในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 เดือนแห่งความรัก กิจกรรมการท่องเที่ยวของ จ.ประจวบฯแน่นตลอดเดือน ประเดิมด้วยกิจกรรมการแข่งขันกีฬาระดับโลก การแข่งขันเทนนิสหญิง ดับเบิลยูทีเอ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ทัวร์นาเมนท์ ระดับ ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2023 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ ระหว่างวันที่ 30 ม.ค. – 5 ก.พ.66 ที่ ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ
               ก่อนจะพบกับกิจกรรมระดับโลกอีกรายการที่พี่น้องคนไทยทั่วประเทศรอคอย คือ Amazing Muaythai Festival 2023 วันที่ 4-6 ก.พ.66 ที่อุทยานราชภักดิ์ บันทึกสถิติโลกไหว้ครูมวยไทยและแม่ไม้มวยไทยลงใน Guinness World Records จำนวน 5,000 คน เผยแพร่ Soft Power ไทยให้ทั่วโลกประทับใจ สร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยวหัวหิน ให้เป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก
                นอกจาก 2 กิจกรรมระดับโลกข้างต้นแล้ว ยังมีงานเทศกาลว่าวและธงแฟนตาซี วันที่ 4-5 ก.พ. ที่ลานทรายทุ่งประดู่ หาดทับสะแก อ.ทับสะแก กิจกรรมเดินป่าแบกเป้พิชิตยอดเขาหลวง อุทยานแห่งชาติน้ำตกห้วยยาง อ.ทับสะแก วันที่ 11 และ 18 ก.พ.66 กิจกรรมงาน Hua Hin Yoga Festival 2023 ทุกวันเสาร์ห้าโมงเย็นตลอดเดือนกุมภาพันธ์ บริเวณหาดเขาตะเกียบ หน้าโรงแรมเวอร์โซ หัวหิน งาน See Sun Run Sea Season 3 วันที่ 12 ก.พ.66 ที่วนอุทยานป่ากลางอ่าว อ.บางสะพาน งาน Scenic Marathon ซีนิคฮาล์ฟมาราธอนปราณบุรี 2023 วันที่ 12 ก.พ.66 วิ่งสุดฟิน ริมเลปราณ ปากน้ำปราณบีชพาร์ค อ.ปราณบุรี และเทศกาลเก็บองุ่น Monsoon Valley Harvest Festival 2023 วันที่ 18-26 ก.พ.66 ที่ไร่องุ่นมอนซูนแวลลีย์ หัวหิน
                ทั้งนี้ ททท.สำนักงานประจวบฯ ขอชวนนักท่องเที่ยวมาร่วมสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวที่มีความหมาย ซึ่งเป็นเมนูประสบการณ์การท่องเที่ยวให้นักท่องเที่ยวได้เลือก นำไปสู่การกระจายรายได้จากการท่องเที่ยวลงไปสู่ผู้ประกอบการ ชุมชน และประชาชนชาวประจวบฯ นักท่องเที่ยวสามารถติดตามรายละเอียดแต่ละกิจกรรมได้ที่แฟนเพจ ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!