สุพรรณบุรี-สิบล้อเบรกแตกชนสนั่น10คันรวดสาวใหญ่หนีตายหวิดดับ..!!

สุพรรณบุรี-สิบล้อเบรกแตกชนสนั่น10คันรวดสาวใหญ่หนีตายหวิดดับ..!!

ภาพ/ข่าวศูนย์ข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี

          รถสิบล้อวิ่งรับฟาง เบรกแตก ชนสนั่น เก๋ง กระบะ จักรยานยนต์ ที่ขวางหน้าได้รับความเสียหายนับ 10 คัน สาวใหญ่กระโดนหลบหนีตายได้ทันเพียงเสี้ยววินาทีหวิดดับ ส่วนโชเฟอร์บอกน่าจะเบรกแตก แต่เคราะห์ดีที่ไม่มีคนได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต
           วันที่ 1 ก.พ.ร.ต.ท.ธีรศักดิ์ พูลอ่อน รอง สว.(สอบสวน) สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์รถชนกันหลายคัน บริเวณด้านข้างพระบรมรูปพระบาทสมเด็จพระนเรศวร ถนนราษฎร์สำเริง ฝั่งขาเข้าตลาดบางลี่ เขตเทศบาลเมืองสองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสองพี่น้อง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อ ทะเบียน 90-5057 นครปฐม สภาพด้านหน้าทางซ้ายพังเสียหาย ด้านขวาชนติดกับ รถยนต์เก๋งโตโยต้า สีดำ ทะเบียน ชท 9646 กทม. ด้านซ้ายชนติดอยู่กับ รถยนต์กระบะโตโยต้า ทะเบียน กน 4487 สุพรรณบุรี ยังมีรถจักรยานยนต์ ทะเบียน ขพว 8 สุพรรณบุรี ล้มอยู่ใต้ท้องรถกระบะ นอกจากนี้ยังพบว่ามี รถยนต์เก๋ง รถจักรยานยนต์ และรถซาเล้งแบบพ่วงข้างที่จอดริมถนนอีกหลายคันถูกชนล้มระเนระนาดได้รับความเสียหายไปด้วย
           จากการสอบถามนายสุทัศน์ รูปเลขา อายุ 48 ปี ชาว ต.บางไทรป่า อ.บางเลน จ.นครปฐม คนขับรถบรรทุกสิบล้อคันเกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่า ขับรถคันดังกล่าวออกมาจาก อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม โดยมีคนนั่งด้านหน้าด้วยอีก 3 คน เพื่อจะไปบรรทุกก้อนฟางข้าวในตัวเมืองสุพรรณบุรี เมื่อวิ่งรถมาถึงบริเวณสี่แยกหอนาฬิกา เขตเทศบาลเมืองสองพี่น้อง ตนพยายามจะเลี้ยวขวาเข้าถนนราษฎร์อุทิศ เพื่อขึ้นสะพานข้ามคลองสองพี่น้อง หน้าเทศบาลเมืองสองพี่น้อง เพื่อมุ่งหน้าตรงไปสุพรรณบุรี แต่ปรากฏว่าจู่ๆ พวงมาลัยหนักหักเลี้ยวไม่ได้ จึงได้หยีบเบรกย้ำ แต่เบรกก็ใช้การไม่ได้อีก จึงต้องปล่อยให้วิ่งตรงเข้ามาตามถนนราษฎร์สำเริง และได้บีบแตรลั่นให้ชาวบ้านหลบ รถได้วิ่งฝ่าฝูงชนเข้าชนท้ายรถเก๋ง รถกระบะ และรถจักรยานยนต์และซาเล้งแบบพ่วงข้าง รวม 10 คัน แต่นับว่ายังโชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตรายหรือบาดเจ็บแต่อย่างใด
             ซึ่งในที่เกิดเหตุยังพบนางบำรุง ศูนย์กลาง อายุ 56 ปี ชาว ต.บางตะเคียน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี คนเดินเท้า นั่งหน้าซีดตัวสั่นเป็นลมอยู่ในอาการตกใจ เล่าให้ฟังว่า ขณะเดินข้ามถนนเห็นรถสิบล้อคเกิดเหตุวิ่งตรงเข้ามาชนรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายหลายคัน และยังวิ่งตรงพุ่งเข้ามาหาตนอีก จึงตัดสินใจวิ่งหนีตาย พร้อมกระโดดหลบหนีตายเข้าไปในร้านป้าแก้วที่ขายลาบต้มตำ หลบได้ทันเพียงเสี้ยววินาที จึงรอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด
             ด้าน ร.ต.ท.ธีรศักดิ์ พูลอ่อน รอง สว.(สอบสวน) สภ.สองพี่น้อง กล่าวว่าเบื้องต้นสอบสวนนายสุทัศน์ คนขับรถบรรทุกสิบล้อ ทะเบียน 90-5057 นครปฐม คันที่เกิดเหตุให้การว่าขับรถออกมาจาก อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม มุ่งหน้าไป จ.สุพรรณบุรี เมื่อวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุเกิดบังคับรถไม่ได้และเบรกแตก จึงทำให้รถเบรกไม่อยู่ เป็นเหตุให้รถพุ่งชนท้ายรถเก๋ง รถกระบะ และรถจักรยานยนต์ ได้รับความเสียหายหลายคัน ส่วนสาเหตุคาดว่าจะมาจากเบรกรถสิบล้อแตก ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อนำภาพไว้เป็นหลักฐานและมาประกอบคดี โดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อหานายสุทัศน์ รูปเลขา คนขับรถสิบล้อ ขับรถยนต์โดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์ของผู้อื่นได้รับความเสียหาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!