ตาก-การเมืองสนามใหญ่ เริ่ม เปิดตัว..!!

ตาก-การเมืองสนามใหญ่ เริ่ม เปิดตัว..!!

ภาพ-ข่าว:ชวลิต วิกุลชัยกิจ

               เมื่อวันที่1 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานจากพื้นที่อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ที่ผ่านมา พรรคเพื่อไทย ใด้นำป้าย นโยบายของพรรคเพื่อไทยที่มีรูป อุ๊งอิ๊ง-แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย ติดตั้งในพื้นที่ จังหวัดตาก ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา และในวันนี้ ในพื้นที่อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ใด้มีการติดตั้งป้าย นายดิฐชัย ฉันติกุล ผู้ที่มีความประสงค์ ลงรับสมัคร สส.ในนาม พรรคเพื่อไทย
               ในวันเดียวกัน นายดิฐชัย ฉันติกุล อดีต รองนายก อบจ.ตาก ผู้ที่มีความประสงค์ลงรับสมัคร สส.ในนามพรรคเพื่อไทย ใด้ลงพื้นที่ ต.แม่กาษา อ.แม่สอด จ.ตาก โดยนายดิฐชัย ฉันติกุล ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน แนะนำตัว พร้อมนำนโยบาย พรรคเพื่อไทย สู้พี่น้องประชาชน โดยนายดิฐชัย ฉันติกุล อดีตที่ผ่านมา เคยเป็น สมาชิกสภาเทศบาลตำบลแม่สอด อดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก อดีตรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก
               ประวัติการศึกษา ประถมศึกษาตอนต้น โรงเรียนราษฎร์วิทยา(ตี้มิ้ง) มัธยมศึกษาตอนต้น/ตอนปลาย โรงเรียนแม่สอด โรงเรียนแม่สอดศัพท์วิทยาคม ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) วิทยาลัยเทคนิคตาก ระดับปริญญาตรี สถาบันราชภัฏกำแพงเพชร ระดับปริญญาโท รัฐศาสตร์มหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง จังหวัดตาก
                เลือกตั้ง สส.ครั้งหน้า ที่ ที่จะถึงนี้มีทั้งหมด 4 เขต โดยผู้มีความประสงค์ ที่ จะลงรับสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(สส.) ในนามพรรคเพื่อไทย ทั้ง 4 เขตประกอบด้วย
นายสมชัยฐ์ หทะยะตันย์ติ อดีต ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ผู้ที่มีความประสงค์ลงรับสมัคร สส.ในนามพรรคเพื่อไทย นายดิฐชัย ฉันติกุล อดีต รองนายกอบจ.ตาก ผู้ที่มีความประสงค์ลงรับสมัคร สส.ในนามพรรคเพื่อไทย นายโสภณ ใจลังกา อดีต.นายอบต.แม่หละ ผู้ที่มีความประสงค์ลงรับสมัคร สส.ในนามพรรคเพื่อไทย นายศราวุธ หาญเมืองใจ อดีตนายกเทศบาลตำบลแม่กุ ผู้ที่มีความประสงค์ลงรับสมัคร สส.ในนามพรรคเพื่อไทยทั้งนี้ ความชัดเจนในเรื่องเขตเลือกตั้งต้องรอ กกต. ประกาศเขตเลือกตั้งอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!