ตาก-“พบพระ1″รวมพลังตำรวจพบพระ แสดงความยินดีตำแหน่งใหม่ ให้กับว่าที่ “อุ้มผาง1”

ตาก-“พบพระ1″รวมพลังตำรวจพบพระ แสดงความยินดีตำแหน่งใหม่ ให้กับว่าที่ “อุ้มผาง1”

ภาพ/ข่าว เกษมสันต์ ไชยเดช

         เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 09.00 น.ที่บริเวณลานหน้า สถานีตำรวจภูธรพบพระ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก พ.ต.อ.รัฐศรัณย์ เกตุสิงห์สร้อย ผกก.สภ.พบพระ , พ.ต.ท.วิษณุ นิพิฐปัญญา รองผกก.ป. สภ.พบพระ , พ.ต.ท.สุธรรม อ้นอินทร์ สว.สส.สภ.พบพระ , พ.ต.ท.ไพศาล คล้ายแก้ว สวป.สภ.พบพระ พร้อมด้วย ข้าราชการตำรวจ สภ.พบพระ ได้พร้อมใจกันร่วมแสดงความยินดีและขอบคุณในโอกาสที่ ว่าที่ พ.ต.อ.ศุภกร พิพัฒน์พิมพา ผกก.สภ.อุ้มผาง จะเดินทางเข้ารับตำแหน่งใหม่และปฏิบัติหน้าที่ ณ สภ.อุ้มผาง อำเภออุ้มผาง จังหวัดตาก
          ในโอกาสนี้ ว่าที่ พ.ต.อ.ศุภกร พิพัฒน์พิมพา พร้อมด้วยภริยา ได้เข้าไหว้สักการะศาลพระภูมิเจ้าที่หน้า สภ.พบพระ จากนั้นรับคำกล่าวอวยพรแสดงความยินดี พร้อมได้มอบของขวัญที่ระลึกให้แก่ผกก.สภ.พบพระ และข้าราชการตำรวจในสังกัด
          สำหรับ ว่าที่ พ.ต.อ.ศุภกร เดิมดำรงตำแหน่ง รอง ผกก.สส.สภ.พบพระ และได้มีคำสั่งจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้ไปดำรงตำแหน่งที่สูงขึ้นในพื้นที่ สภ.อุ้มผาง จ.ตาก ทั้งนี้
ข้าราชการตำรวจ สภ.พบพระ ทุกนายยังได้ร่วมแสดงมุทิตาจิต และมอบดอกกุหลาบแทนใจให้ทั้งสองท่าน เพื่อแสดงความรักและเคารพผู้บังคับบัญชา ในตลอดระยะเวลาที่ได้ร่วมงาน ร่วมปฏิบัติหน้าที่เพื่อส่วนรวมเสมอมา

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!