นครนายก-วัดธรรมปัญญาจัดพิธีกรรมบวงสรวงองค์พ่อท่านท้าวเวสสุวรรณ 8 ทิศและจุดประทัดหนึ่งหมื่นนัดเพื่อขอเลขเด็ด

นครนายก-วัดธรรมปัญญาจัดพิธีกรรมบวงสรวงองค์พ่อท่านท้าวเวสสุวรรณ 8 ทิศและจุดประทัดหนึ่งหมื่นนัดเพื่อขอเลขเด็ด

ภาพ-ข่าว;สมบัติ เนินใหม่/รัชชานนท์ เนินใหม่

               วัดธรรมปัญญา จัดพิธีกรรมบวงสรวงองค์พ่อท่านท้าวเวสสุวรรณ 8 ทิศ เพื่อเปิดทิศเปิดทางเปิดโชคเปิดลาถเปิดเงินเปิดทองไหลมาเทมาเปิดอำนาจเปิดบารมีวาระที่ 1 ทิศตะวันออก และจุดประทัดหนึ่งหมื่นนัดเพื่อขอเลขเด็ด ที่วัดธรรมปัญญา ตำบลพรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก พระครูสุธรรม ปัญญาวุธ เจ้าอาวาสวัดธรรมปัญญา ได้จัดพิธีกรรมบวงสรวงองค์พ่อท่านท้าวเวสสุวรรณ 8 ทิศ เพื่อเปิดทิศเปิดทางเปิดโชคเปิดลาถเปิดเงินเปิดทองไหลมาเทมาเปิดอำนาจบารมี
               โดยมีอาจารย์ฤทธิชัยโอม เวทย์ เฮง ปัง ดัง รวย มาเป็นพราหมณ์เจ้าพิธีในการบวงสรวงองค์ท่านพ่อท้าวเวสสุวรรณทั้ง 9 องค์ อาจารย์ต้น ตรีศูล เบิกฤกษ์ ในบริเวณลานบุญวัดธรรมปัญญา โดยมีคณะศิษยานุศิษย์จากทั่วสารทิศมาเข้าร่วมในพิธีจำนวนมาก

               ภายในงานได้จัดให้มีการบวงสรวงองค์ท่านพ่อท้าวเวสสุวรรณทั้ง 9 องค์ ช่วงที่พ่อพราหมณ์กำลังทำพิธีกรรมได้มีประชาชนที่เข้าร่วมงานเกิดอาการองค์ลงออกมาร่ายรำหน้าองค์ท่านพ่อท้าวเวสสุวรรณ จากนั้นเป็นเป็นการรำถวายองค์พ่อท่านท้าวเวสสุวรรณและมีการโปรยดอกไม้ลงบนสิ่งของที่นำมาบวงสรวงไหว้องค์พ่อท่านท้าวเวสสุวรรณ จากนั้นเป็นการจุดประทัดหนึ่งหมื่นนัดเพื่อขอเลขเด็ดองค์ท่านพ่อท้าวเวสสุววณที่ทุกคนรอคอย ได้เลข 25 – 422 เพื่อนำไปเสี่ยงดวงรับโชครับทรัพย์ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!