ชลบุรี-การ์ดฉุน..!! รุมทำร้ายนักท่องเที่ยวอินเดียเจ็บ หลังถามพูดจาไม่ดี

ชลบุรี-การ์ดฉุน..!! รุมทำร้ายนักท่องเที่ยวอินเดียเจ็บ หลังถามพูดจาไม่ดี

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

            เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 29 มกราคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ภายในถนนคนเดินวอล์กกิ้ง สตรีท พัทยาใต้ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
              ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ Mr.Prince อายุ 32 ปี สัญชาติอินเดีย ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลฉีกขาดที่หน้าผาก มีเลือดไหลอาบใบหน้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยมีพลเมืองดีเล่าเหตุการณ์ว่า ได้เข้าไปช่วยเหลือนักท่องเที่ยว หลังถูกการ์ดร้านโทนี ผับรุมทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ โดยสาเหตุเพียงแค่เข้าไปสอบถามการ์ดของร้านว่าทำไมถึงพูดจาไม่ดีเลย ก่อนจะมีปากเสียงจนถึงขั้นรุนแรงจนได้รับบาดเจ็บ
            เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณเกิดเหตุ ส่วนสาเหตุนั้นจะต้องเรียกคู่กรณีมาสอบสวน เพื่อความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป อย่างไรก็ตามร้านโทนี่ ผับ นั้นเคยก่อเหตุ ทำร้ายนักท่องเที่ยว จนเป็นข่าวดังมาแล้ว เมื่อวันที่ 29 พ.ค.65 สร้างความเสื่อมเสียภาพลักษณ์ให้กับเมืองท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก กระทั่งมาเกิดเหตุซ้ำซากในครั้งนี้อีก จึงอยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มีมาตรการในการลงโทษ กับบุคคลเหล่านี้ให้ถึงที่สุด เพื่อเป็นการป้องปรามเหตุคงามรุนแรงเช่นนี้ด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!