ประจวบคีรีขันธ์-นทท.ตื่นตาขบวนรถคลาสสิคร่วมสร้างสีสันงาน “HUA HIN Cruise 2023”

ประจวบคีรีขันธ์-นทท.ตื่นตาขบวนรถคลาสสิคร่วมสร้างสีสันงาน “HUA HIN Cruise 2023”

ภาพ-ข่ว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

              เมื่อวันที่ 27 ม.ค. 66 ที่บริเวณหอนาฬิกาหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน พร้อมด้วย นายจีรวัฒน์ พราหมณี ปลัดเทศบาลเมืองหัวหิน นายอุดมสุข นิ่มเซียน นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จ.ประจวบฯ นายอมรเทพ อ่วมมีเพียร ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าหัวหินมาร์เก็ต วิลเลจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมให้การต้อนรับขบวนคลาสสิคหลายคัน ที่เดินทางจากทุกสารทิศเพื่อมาร่วมงาน “หัวหิน ครุยส์เดย์ 2023” (HUA HIN Cruise 2023)
              ระหว่างวันที่ 27-28 ม.ค.นี้ ที่ชายหาดหัวดอน หมู่บ้านเขาตะเกียบ อ.หัวหิน เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยว อ.หัวหิน ซึ่งถือเป็นงานสำหรับผู้ชื่นชอบรถที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี โดยในงานพบกับการรวมพลคนที่ชื่นชอบรถ และเจ้าของรถ American Car (รถอเมริกัน) Classcic Car (รถคลาสสิค) Lowrider (รถโลไรเดอร์) และรถ Customs Car (รถคัสตอม)
             รวมถึง มอเตอร์ไซค์ Custom จักรยาน Custom จำนวนมากที่สุดเท่าที่เคยจัดมา และยังพบกับหลากหลายกิจกรรม อาทิ CAR HOP SHOW (รถกระโดด ) LOWRIDER CAR (การแต่งรถแนวเตี้ยกองไปกับพื้น) CUSTOM CAR (รถที่ผลิตด้วยมือทีละคัน หรือการตัดต่อรถขี้นมาใหม่) TATTOO ZONE ( โซนสัก ) การประกวดรถหลากหลายประเภท LOWRIDER BIKE CONTEST (การประกวดจักรยาน LOWRIDER) SPORT XTREAM ( เช่น Wakeboard ) MARKET ZONE ( ตลาดอะไหล่รถ ของตกแต่งรถและอื่นๆ) MOTOR BIKE CLASSCIC (มอเตอร์ไซค์คลาสสิก) B BOY ( โชว์การเต้น บีบอย จากเยาวชน) พบกับแขกรับเชิญกูรูเรื่องเครื่องยนต์มากหน้าหลายตา พร้อมทั้งสนุกกับคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอต ไม่ว่าจะเป็นวง COCKTAIL และ กวาง AB Normal ริมชายหาด
            นายอุดมสุข กล่าวว่าในวันนี้ได้ให้การต้อนรับขบวนรถต่างๆที่มาร่วมงาน “หัวหิน ครุยส์เดย์ 2023” ซึ่งคาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 80 คัน ถือว่าเป็นการสร้างสีสันให้กับ อ.หัวหิน เป็นอย่างมาก โดยขณะที่ขบวนรถผ่านตัวเมืองหัวหิน นักท่องเที่ยวต่างพากันหยุดชมและถ่ายรูปด้วยความความตื่นตาตื่นใจ เป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวต่อเนื่องในช่วงเทศกาลเพื่อรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาพักผ่อนที่ อ.หัวหิน และอำเภออื่นในจังหวัดประจวบฯ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เป็นการย้ำ แคมเปญ 365 วันมหัศจรรย์ประจวบคีรีขันธ์ เที่ยวได้ทุกวัน จึงขอเชิญทุกท่านมาเที่ยวที่หัวหินกันให้มากๆครับ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!