ชลบุรี-“ส.ส.หนึ่ง” ลงพื้นที่ติดตามคดีช่วยเหลือน้องไตตั้น วัย 6 เดือน ที่ประสบเหตุ

ชลบุรี-“ส.ส.หนึ่ง” ลงพื้นที่ติดตามคดีช่วยเหลือน้องไตตั้น วัย 6 เดือน ที่ประสบเหตุ

ภาพ-ข่าว:นิราช/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี

             วันนี้ 25 ม.ค.65 “ส.ส.หนึ่ง” ขวัญเลิศ พานิชมาท อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา ติดตามให้การช่วยเหลือน้องไตตั้น หนูน้อยวัย 6 เดือน ที่ได้รับบาดเจ็บจากการประมาทของเพื่อนแม่น้องไตตั้น ที่แม่น้องไตตั้นไปฝากเลี้ยง โดยอาการในวันนี้พบว่ายังวิกฤติ มีภาวะสมองบวม กระโหลกร้าว รักษาตัวที่ ห้องไอซียู โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา โดยมีคณะแพทย์-พยาบาล ดูแลอย่างใกล้ชิด
           ทั้งนี้ อดีต ส.ส.ชลบุรี ได้กล่าวว่า ในขณะนี้มีหน่วยงานต่างๆ ในพื้นที่ ได้แก่ สำนักงานยุติธรรมจังหวัดชลบุรี บ้านพักเด็กชลบุรี พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ร่วมกันให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ โดยการรักษาทาง รพ.สมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ได้ยืนยันจะให้การดูแลรักษาน้องอย่างเต็มที่และดีที่สุด โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด
           สำหรับ ในส่วนของบ้านพักเด็กฯ นั้น ก็พร้อมที่จะรับน้องไปดูแลหากแม่ต้องการ สำนักงานยุติธรรมจังหวัด ก็พร้อมจะเข้าให้ความช่วยเหลือคุ้มครอง โดยจะร่วมปรึกษาหารือกันว่า จะช่วยเหลือดูแลน้องไตเติ้ล ในระยะยาวต่อไป ส่วนรูปคดีน้องไตตั้น วัย 6 เดือน เข้ารักษาตัวด้วยสภาวะสมองบวม กะโหลกร้าว ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา สามารถจับกุมตัว 2 สามีภรรยาได้แล้ว พร้อมได้นำตัวมาสอบสวน และส่งดำเนินคดีในข้อหาประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังแจ้งความเพียง 1 วัน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!