ชลบุรี-พ่อเลี้ยงคลั่ง มีดขอฟันแม่และลูกเลี้ยงสาหัส

ชลบุรี-พ่อเลี้ยงคลั่ง มีดขอฟันแม่และลูกเลี้ยงสาหัส

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

            เมื่อเวลา 21.40 น. ของวันนี้ 24 ม.ค.66 ร.ต.อ กวิน จุ้ยรอด รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้ง มีเหตุคนถูกอาวุธมีดฟันได้รับบาดเจ็บ อาการสาหัส ภายในอู่ซ่อมสีรถยนต์ ไม่มีชื่อ ม.6 ซอยบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อม จนท. ตำรวจ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ
            ในที่เกิดเหตุ จนท. หน่วยกู้ภัยได้นำตัวผู้บาดเจ็บคือ นางนงลักษณ์ ฉายอรุณ อายุ 55 ปี และนายภควัต หอมรื่มรมย์ อายุ 28 ปี ทั้งคู่เป็นแม่และบุตรชาย ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่ตามลำตัวและศีรษะ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส นำตัวส่งยัง รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ โดย จนท .ตำรวจ ทราบว่า คนก่อเหตุคือ นายชูกล้า หรือกล้า ศิลายศ อายุ 47 ปี เจ้าของอู่สีรถยนต์ จึงได้นำกำลังเข้าปิดล้อมจับกุม ก่อนเจ้าหน้าที่จะบุกเข้าจับกุมได้ใช้เวลานานกว่า 10 นาที จึงสามารถควบคุมตัวไว้ได้ ในสภาพมีอาการมึนเมา ก่อนนำตัวไปสอบสวน ยัง สภ.สัตหีบ
            สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือนายชูกล้า แฟนนอกสมรส ของ นางนงลักษณ์ ฉายอรุณ โดยช่วงเกิดเหตุทั้งคู่ได้มีปากเสียงกันเรื่องเงิน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะใช้อาวุธมีด (มีดขอ) ฟัน จนได้รับบาดเจ็บ โดยนายภควัต หอมรื่มรมย์ ลูกชายของคนเจ็บจะเข้ามาห้ามและช่วยเหลือแม่จึงถูกฟันจนได้รับบาดเจ็บไปด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตั้งข้อหา เมาสุราหรือเมาของมึนเมาอย่างอื่น และประพฤติตนวุ่นวาย ซึ่งจะได้มีการสอบสวน เพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย ตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!