อุบลราชธานี-ศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม พบปชช.ที่อุบลฯ ช่วยลูกทีมสู้ศึก!

อุบลราชธานี-ศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม พบปชช.ที่อุบลฯ ช่วยลูกทีมสู้ศึก!

ภาพ/ข่าว:ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ ( 28 ม.ค.66 ) ที่ ตำบลหนองไข่นก อำเภอม่วงสามสิบ จังหวัดอุบลราชธานี นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมคณะ ได้ลงพื้นที่ให้กำลังใจเติมพลังให้กับนายสมบัติ รัตโน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทย จ.อุบลราชธานี เขต อ.ม่วงสามสิบ อ.เหล่าเสือโก้ก อ.ดอนมดแดง และ อ.ตาลสุม โดยมี นายสมบติ รัตโน นายสุทธิชัย จรูญเนตร และพี่น้องประชาชนชาวตำบลหนองไข่นก อำเภอม่วงสามสิบ จังหวัดอุบลราชธานี ร่วมให้การต้อนรับเป็นจำนวนมาก

           นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ได้กล่าวเปิดตัว นายสมบัติ รัตโน ว่าที่ผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทยในเขตเขต อ.ม่วงสามสิบ อ.เหล่าเสือโก้ก อ.ดอนมดแดง อ.ตาลสุม และ นายสุทธิชัย จรูญเนตร ว่าที่ผู้สมัครเขต อ.ตระการพืชผล อ.กุดข้าวปุ้น ที่มาร่วมต้อนรับในครั้งนี้ โดยได้ขอโอกาสให้พรรคภูมิใจไทยได้ทำงานเพื่อคนอุบลฯ ขอปักเสาเข็มเขต อ.ม่วงสามสิบแห่งนี้ ขอโอกาสให้กับนายสมบัติ รัตโน ผู้ไม่เคยทอดทิ้งพี่น้องประชาชน ด้วย

          จากนั้น นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ได้กล่าวปราศรัยกับพี่น้องประชาชนที่มาต้อนรับ ด้วยการนำเสนอนโยบายของพรรคภูมิใจไทย ตามสโลแกน “พูดแล้วทำ” อาทิเช่น เพิ่มค่าตอบแทน อสม.เป็นเดือนละ 2,000 บาท เจ็บป่วยมีประกัน , ปลดล็อกกัญชา ศูนย์ฟอกไตฟรีทุกอำเภอ ผ้าอ้อมผู้ป่วยติดเตียงฟรี , พักหนี้ 3 ปี หยุดต้น ปลอดดอกเบี้ย , เครื่องฉายรังสี รักษามะเร็งฟรีทุกจังหวัด , เกษตรกรร่ำรวย รู้ราคาก่อนปลูก รับเงินก่อนขาย เสียหายมีประกัน ,ข้าวขาว 12,000 บาท / ตัน ข้าวหอมมะลิ 18,000 บาท / ตัน , มันสำปะหลัง4 บาท / กก. รวมทั้งยางแผ่น ปาล์ม ยางสด ราคาต้องดีขึ้นสูงขึ้น เป็นต้น

            ด้านนายสมบัติ รัตโน กล่าวว่า ขอขอบคุณท่านศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ที่มาเยี่ยม พบปะ ปราศรัยให้กำลังใจผมและพี่น้องชาว ต.หนองไข่นก อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลฯ ซึ่งพี่น้องได้ออกมาให้การต้อนรับอย่างมากมาย และขอขอบคุณกำนัน นายกอบต. นายกเทศบาล ผู้ใหญ่บ้าน ที่ออกมาให้การต้อนรับ เราจะเดินหน้าเพื่ออาสาพี่น้องด้วยความมุ่งมั่นและความสามารถอย่างเต็มที่ พรรคภูมิใจไทย ขอปักเสาเข็ม ที่อ.ม่วงสามสิบ แห่งนี้ครับ

             สำหรับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคภูมิใจไทย ในพื้นที่จังหวัดอุบลราชานี ที่เคยมีการเปิดตัวมาแล้วครั้งหนึ่ง มีจำนวน 8 คน จาก เขตเลือกตั้งทั้งหมด 11 เขต ได้แก่ เขต 2 นายสมบัติ รัตโน , เขต 3 น.ส.โยธากาญจน์ ฟองงาม , เขต 4 น.ส.ตวงทิพย์ จินตะเวช , เขต 5 นายสุทธิชัย จรูญเนตร , เขต 6 นายธนะสิทธิ์ โควสุรัตน์ , เขต 7 นายเชิดศักดิ์ โภคกุลกานนท์ , เขต 8 นางสาวแนน บุณย์ธิดา สมชัย ส่วนอีก 4 เขตเลือกตั้ง ได้แก่ เขต 1 , 9 , 10 และ 11 ยังไม่มีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!