เชียงใหม่-บุคลากรท่าอากาศยาน ร่วมใจฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้น พร้อมรับนักท่องเที่ยว

เชียงใหม่-บุคลากรท่าอากาศยาน ร่วมใจฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้น พร้อมรับนักท่องเที่ยว

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดเชียงใหม่

           บุคลากรท่าอากาศยานเชียงใหม่ ร่วมใจฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้น ยกระดับภูมิคุ้มกันพร้อมรับนักท่องเที่ยว ในกิจกรรมรณรงค์ “จังหวัดเชียงใหม่ ฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้น บุคลากรภาคบริการด้านการท่องเที่ยว และประชาชนทั่วไป”
           วันนี้ (24 ม.ค. 66) นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มอบหมายให้ นายวรวิทย์ ชัยสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในกิจกรรมรณรงค์ “จังหวัดเชียงใหม่ ฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้น บุคลากรภาคบริการด้านการท่องเที่ยว และประชาชนทั่วไป” ที่ หน่วยฉีดวัคซีนเฉพาะกิจ อาคารเอนกประสงค์ ท่าอากาศยานเชียงใหม่ โดยหน่วยฉีดวัคซีนโควิด-19 เคลื่อนที่ โรงพยาบาลนครพิงค์ ได้ตั้งหน่วยให้บริการฉีดวัคซีนแก่บุคลากรของท่าอากาศยานเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 24-25 มกราคม 2566 เพื่อยกระดับภูมิคุ้มกัน และพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว ซึ่งบุคลากรของท่าอากาศยานเชียงใหม่ นับเป็นด่านหน้าในการรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามายังจังหวัดเชียงใหม่ ต่างพร้อมใจกันทยอยเข้ารับการฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้นกันอย่างต่อเนื่อง
         ทั้งนี้ จังหวัดเชียงใหม่ ได้กำหนดจัดกิจกรรมรณรงค์ “จังหวัดเชียงใหม่ ฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้น บุคลากรภาคบริการด้านการท่องเที่ยว และประชาชนทั่วไป” ระหว่างวันที่ 23-29 มกราคม 2566 เพื่อประกาศความพร้อมของจังหวัดเชียงใหม่ในการต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ สร้างความเชื่อมั่นแก่คนเชียงใหม่และผู้มาเยือน ซึ่งจะนำไปสู่การสร้างงาน สร้างรายได้ แก่ประชาชนในพื้นที่ และเกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดเชียงใหม่ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!