ราชบุรี-กระบะเสยจยย. ทำ 2 แม่ลูกดับสยอง

ราชบุรี-กระบะเสยจยย. ทำ 2 แม่ลูกดับสยอง

ภาพ-ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้)

            เมื่อเวลา 16.10 น.วันที่ 22 ม.ค.66 ร.ต.อ.ชุกรี ปะดุกา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขาดิน จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีรถเฉี่ยวชนจนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดบริเวณบนถนนสายเขาขวาง – หนองใยบัว ปากทางเข้าวัดหนองไก่ขัน ม.8 ต.เขาชะงุ้ม อ.โพธาราม หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรรพ.โพธาราม และจนท.กู้ภัยสว่างาชบุรี ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.เจนสุข ดอนพรหม อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106/6 ม.8 ต.เขาชะงุ้ม อ.โพธาราม จ.ราชบุรี สภาพศพแขนขวาและขาขวาหัก มีบาดแผลฉกรรจ์ตามะร่างกายหลายแห่ง ส่วนอีกรายทราบชื่อคือ นางแป็ด ร่มโพธิ์รี อายุ 54 ปี บ้านเลขที่เดียวกัน มีบาดแผลฉกรรจ์ตามะร่างกายหลายแห่ง ใกล้กันพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ 125 สีน้ำเงินขาว ทะเบียน ขธว 374 ราชบุรี พลิกคว่ำและมีรอบเฉี่ยวชนจนได้รับความเสียหาย
           ห่างกันอีกฝั่งถนน ยังพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิไทรทัน สีขาว ทะเบียน 1 ฒน 5401 กทม. เสียหลักลงข้างทางป่าอ้อย สภาพด้านหน้ารถซ้ายพังยับเยินจากการเฉี่ยวชน โดยมี นายกิตติ ชัยทอง อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 203 ม.9 เตาปูน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เป็นคนขับและยืนรอให้การกับทางจนท.ตำรวจ โดยไม่หลบหนีไปไหน
          จากการสอบสวนผู้ขับขี่และญาติผู้ตายทราบว่า ผู้ตายทั้ง 2 คน เป็นแม่ลูกกันและมีอาชีพรับจ้าง ก่อนเกิดเหตุได้ออกไปรับจ้างดายหญ้า ขากลับกำลังจะขับรถกลับบ้าน ระหว่างทางมาถึงปากทางเข้าวัดหนองไก่ขัน น.ส.เจนสุข ผู้ตายและเป็นผู้ขับขี่รถจยย.จะเลี้ยวขวาเข้าซอย ส่วนรถยนต์กระบะคู่กรณีได้ขับตามหลังมา เพื่อจะไป อ.จอมบึง แต่อาจมองไม่เห็นรถผู้ตายที่กำลังจะเลี้ยวเข้าซอย ทำให้รถเฉี่ยวชนรถผู้ตายเข้าอย่างจัง จนผู้ตายทั้ง 2 คน กระเด็นไปไกลกว่า 30 เมตร และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทางจนท.ตำรวจ ได้เชิญตัว นายกิตติ ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภ.เขาดิน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!