ราชบุรี-ฮือฮา..! พี่น้องนางฟ้า-เทพบุตร ผันตัวขายเตี๊ยวหมู หนุ่มๆสาวๆแห่อุดหนุน

ราชบุรี-ฮือฮา..! พี่น้องนางฟ้า-เทพบุตร ผันตัวขายเตี๊ยวหมู หนุ่มๆสาวๆแห่อุดหนุน

ภาพ-ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้)

ฮือฮา..! หนุ่มๆสาวๆชาวราชบุรี แห่อุดหนุนก๋วยเตี๊ยวหมูสูตรเด็ด ครอบครัวนางฟ้า-เทพบุตร ขณะลูกค้าต้องยืนรอคิวทาน ทางร้านชี้ขายเพียง 4 ชม.หมดเกลี้ยง ชามล้างไม่ทัน
              ผู้สื่อข่าวได้ลงสำรวจ ร้านก๋วยเตี๋ยวแปะเดี่ยว ฟู้ดทรัค บริเวณริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนา อ.เมือง จ.ราชบุรี หลังทราบว่า มีบรรดาลูกค้าทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ และบรรดาสาวน้อยสาวใหญ่ ต่างพากันมาชิมอุดหนุนก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำสูตรเด็ด ของครอบครัวนางฟ้า-เทพบุตร ที่ขายอยู่บนรถฟู้ดทรัคกันอย่างคึกคัก ด้วยรสชาติความอร่อยของก๋วยเตี๋ยวหมูรสเด็ด และความสวยน่ารักของแม่ค้า บวกความหล่อเหลาของพ่อค้า ทำให้ลูกค้าบางราย ขอถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก จนเป็นสาเหตุอย่างหนึ่งที่ทำให้ทางร้านขายดี ถึงขนาดลูกค้าต้องยืนรอต่อคิวทาน เพราะไม่มีโต๊ะนั่งและชามล้างไม่ทัน
            น.ส.ภัทรภร หรือ ฟาง ชาลานฤมาน อายุ 31 ปี หนึ่งในครอบครัวเจ้าของร้านเปิดเผยว่า เธอและพี่ๆ ได้มาเปิดขายก๋วยเตี๊ยวหมูอยู่บนรถฟู้ดทรัค ที่บริเวณริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนา มากว่า 9 เดือนแล้ว ซึ่งเธอและพี่ๆบางคนได้ออกจากงานประจำที่ทำอยู่ มาขายก๋วยเตี๊ยวหมูหลังได้ช่วยกันคิดค้นสูตรเฉพาะของทางร้านขึ้นมา อย่าง น.ส.เบญจา หรือ เบน เรืองโรจนพร อายุ 38 ปี พี่สาวคนโต เคยประกอบธุรกิจส่วนตัวมาก่อนหลายปี
            ส่วนนายภาณุ หรือ โอเดี่ยว เรืองโรจนพร อายุ 31 ปี แฟนหนุ่มของเธอและเป็นน้องคนเล็ก เคยเป็นอดีตพนักงานธนาคารแห่งหนึ่งในจ.ราชบุรี ส่วนเธอเคยเป็นอดีตพนักงานบัญชีรถยนต์แห่งหนึ่ง จะมีเพียง น.ส.ณภชนก หรือ กาญ เรืองโรจนพร อายุ 36 ปี พี่สาวคนกลาง ยังเป็นพนักงานไฟแนนซ์รถยนต์ แต่หลังเลิกงานก็จะออกมาช่วยขายก๋วยเตี๊ยวเช่นกันกับทุกคน
          น.ส.ภัทรภร บอกอีกว่า ที่ร้านของเธอขายดีเธอเชื่อว่า เป็นเพราะรสชาติก๋วยเตี๊ยวสูตรเด็ดของทางร้าน เพราะทุกคนได้ร่วมใจกันทำก๋วยเตี๊ยวด้วยความพิถีพิถันในทุกขั้นตอน เพื่อให้กับลูกค้าทุกคนได้ทาน ซึ่งที่ร้านจะเน้นของสดใหม่ทุกวันเป็นหลักสำคัญ ส่วนเมนูเด็ดของทางร้านจะมี ก๋วยเตี๊ยวหมูน้ำใส, หมูต้มยำ, บะหมี่เกี๊ยวหมูต้มยำ และบะหมี่เกี๊ยวแห้งต้มยำ ส่วนราคาเริ่มต้นที่ 35 – 40 บาท โดยจะขายทุกวันเว้นวันจันทร์ ตั้งแต่เวลา 17.00 – 22.00 น.
          ซึ่งปัจจุบันเธอและพี่ๆ จะมีลูกค้าประจำและขายก๋วยเตี๊ยวได้วันละกว่า 150 ชามทุกวัน แต่ถ้าขายในงานต่างๆ จะขายได้วันละ 300 ชามขึ้นไป ถือว่าดีมากๆสำหรับคนขายของแค่เพียง 4 ชั่วโมง ส่วนที่มีลูกค้าบอกว่า ครอบครัวของเธอหน้าตาดีสวยๆหล่อๆทุกคน เธอและพี่ๆไม่ได้คิดอะไร แต่อยากให้ลูกค้าทุกคนมองที่รสชาติก๋วยเตี๊ยวของทางร้านมากกว่า แต่ก็ยอมรับว่ามีบรรดาหนุ่มๆสาวๆ มาขอถ่ายรูปคู่กับครอบครัวเธอ เพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!