ศรีสะเกษ-“อิงฟ้า วราหะ”มอบดอกไม้ให้”น้องเดียร์น่า”ที่คว้ามงกุฎ”มิสแกรนด์ศรีสะเกษ”

ศรีสะเกษ-“อิงฟ้า วราหะ”มอบดอกไม้ให้”น้องเดียร์น่า”ที่คว้ามงกุฎ”มิสแกรนด์ศรีสะเกษ”

ภาพ / ข่าว ศิริเกษ หมายสุข

              เมื่อวันที่ 21 ม.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อาคารพลศึกษาวีสมหมาย อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าของ เวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ได้เดินทางไปเป็นประธานในการจัดประกวด มิสแกรนด์ศรีสะเกษ 2023 โดยได้รับการสนับสนุนจากเทศบาลเมืองศรีสะเกษ องค์การบริหารส่วนจังหวัดและภาคเอกชนของจังหวัดศรีสะเกษ มาให้การสนับสนุนการจัดงานครั้งนี้ มีตัวแทนสาวงามจาก 11 อำเภอของจังหวัดศรีสะเกษ มาเข้าร่วมประกวดชิงมงกุฎ และรางวัลต่าง ๆ ท่ามกลางประชาชนชาวศรีสะเกษที่ชื่นชอบความสวยงามมาเข้าร่วมชมการประกวดจำนวนมาก โดยมีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ นำโดย อิงฟ้า วราหะ Miss Grand Thailand 2022 หนูดี อรปรียา เนซ่า มามูดี้ รองอันดับ 3 Miss Grand Thailand 2022 ชาล็อต ออสติน รองอันดับ 5 Miss Grand Thailand 2022 และ แป้ง กฤติยาภรณ์ ลานนท์ มิสแกรนด์ศรีสะเกษ 2022 มาเดินโชว์ความสวยงามให้ชาวศรีสะเกษได้ชมและพูดคุยทักทายกับประชาชนชาวศรีสะเกษอย่างเป็นกันเอง ทำให้ได้รับเสียงกรี๊ดชื่นชมจากแฟนคลับทุกวัยทั้งหญิงชายอย่างคึกคักสนุกสนานเป็นอย่างมาก
           จากนั้น เป็นการเดินประกวดของสาวงามทั้ง 11 สาวงาม เป็นการเดินโชว์ในชุดว่ายน้ำ ชุดราตรี ท่ามกลางเสียงเชียร์ของบรรดาพี่เลี้ยงและประชาชนจาก 11 อำเภอที่ตามมาเชียร์สาวงามของอำเภอตนเองอย่างเต็มที่ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักมาก โดยเฉพาะในช่วงที่ อิงฟ้า วราหะ Miss Grand Thailand 2022 หนูดี อรปรียา เนซ่า มามูดี้ รองอันดับ 3 Miss Grand Thailand 2022 ชาล็อต ออสติน รองอันดับ 5 Miss Grand Thailand 2022 และ แป้ง กฤติยาภรณ์ ลานนท์ มิสแกรนด์ศรีสะเกษ 2022 ขึ้นเดินโชว์ความงามบนเวที จะมีเสียงกรี๊ดร้องด้วยความดีใจของบรรดาแฟนคลับที่ได้พบเจอตัวจริงของสาวงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อิงฟ้า วราหะ จะได้รับเสียงกรี๊ดโห่ร้องต้อนรับอย่างอบอุ่นมาก ซึ่ง แป้ง กฤติยาภรณ์ ลานนท์ มิสแกรนด์ศรีสะเกษ 2022 ได้ขึ้นประกาศอำลาตำแหน่งมิสแกรนด์ศรีสะเกษ 2022 ด้วยน้ำตานองหน้าไหลอาบแก้ม ปรากฏว่าได้รับเสียงปรบมือให้กำลังใจจากชาวศรีสะเกษที่มาเข้าชมการประกวดครั้งนี้เป็นอย่างมาก
          ซึ่งคณะกรรมการตัดสินการประกวดสาวงามได้ส่งผลการประกวดให้กับพิธีกรบนเวทีประกาศผลการประกวด ปรากฏว่า น้องเดียร์น่า กุลณัฐ หงส์ศรีเมือง จากงามจากอำเภอราษีไศล อายุ 19 ปี น้ำหนัก 51 ส่วนสูง 175 มิสแกรนด์ราษีไศล สามารถชนะใจกรรมการ ได้รับมงกุฎมิสแกรนด์ศรีสะเกษ ไปครอง โดยมี แป้ง กฤติยาภรณ์ ลานนท์ มิสแกรนด์ศรีสะเกษ 2022 ขึ้นไปสวมมงกุฎให้ และมี อิงฟ้า วราหะ Miss Grand Thailand 2022 เป็นผู้ขึ้นไปมอบตุ๊กตาและมอบดอกไม้ให้แก่น้องเดียร์น่า ซึ่งได้รับรางวัลเป็นมงกุฏเกียรติยศประจำตำแหน่ง มูลค่า 100,000 บาท เงินรางวัลประจำตำแหน่ง มูลค่า 100,000 บาท GIFT VOUCHER ศัลยกรรมและตกแต่งใบหน้า มูลค่า 100,000 บาท สนับสนุนโดย คลินิกหมอเจตน์ โทรฟี่ ช่อดอกไม้ และสายสะพายประจำตำแหน่ง ส่วน รองอันดับ 1 ได้แก่ น.ส.ศิริวรรณ อยู่ปูน มิสแกรนด์น้ำเกลี้ยง รองอันดับ 2 ได้แก่ น.ส.กิตติยาภรณ์ บัวสอน มิสแกรนด์บึงบูรพ์ รองอันดับ 3 ได้แก่ น.ส.รุ่งนภา บุญรินทร์ มิสแกรนด์กันทรารมย์ และรองอันดับ 4 ได้แก่ น.ส.อริยา แซ่เล้า มิสแกรนด์ศรีรัตนะ
           นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าของ เวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ กล่าวว่า มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 เป็นการประกวดความงามครั้งที่ 10 และเป็นปีที่ 11 ของมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ซึ่งมีการทำกิจกรรมการเก็บตัวการประกวด ณ จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 9-19 เมษายน พ.ศ. 2566 รอบชุดประจำชาติ จัดขึ้นในวันที่ 22 เมษายน 2566 รอบคัดเลือก(พรีลิมมินารี) จัดขึ้นในวันที่ 26 เมษายน 2566 และการประกวดรอบสุดท้าย จัดขึ้นในวันที่ 29 เมษายน 2566 ที่ โชว์ ดีซี ฮอลล์ กรุงเทพมหานคร โดยมีผู้เข้าแข่งขันทั้งสิ้น 77 คน ซึ่งจะถูกคัดเลือกผ่านการประกวดระดับจังหวัด เข้าร่วมการประกวดเพื่อหาตัวแทนประเทศไทยต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!