อุบลราชธานี-ตำรวจชุดสืบจับคนร้ายตระเวนงัดตู้บุญเติม

อุบลราชธานี-ตำรวจชุดสืบจับคนร้ายตระเวนงัดตู้บุญเติม

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวจังหวัดอุบลราชธานี

ตำรวจกองสืบภูธรจังหวัดอุบลราชธานี และ สภ นาเยีย รวบคนร้าย ตระเวนงัดตู้เติมเงินบุญ เติม กว่า 10 ตู้ พร้อมสารภาพก่อเหตุพื้นที่ศรีสะเกษ และ อุบลราชธานี

             ที่สถานีตำรวจภูธรนาเยีย จังหวัดอุบลราชธานี พ.ต.อ.ชาญชัย อินนรา ผกก.สส.ภ.จ.อุบลราชธานี ร่วมกับ พ.ต.อ.พรศักดิ์ เหลือนาค ผกก.สภ.นาเยีย จ.อุบลราชธานี นำเจ้าหน้าที่จับกุม นายธนากรณ์ อายุ 25 ปี ชาว ต.ตระการ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์งัดตู้เติมเงินบุญเติม ในหลายท้องที่ พร้อมด้วยอุปกรณ์งัดแงะเครื่องมือช่าง ที่ใช้ในการกระทำความผิด เงินสดของกลาง จำนวน 9,734 บาท ที่ตรวจยึดได้จากผู้ต้องหา และรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า หมายเลขทะเบียน ศรีสะเกษ 1 คัน
            เบื้องต้น กองกำกับสืบสวน ภ.จว.อุบลราชธานี ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาเยีย ร่วมกันสืบสวนและติดตามหาตัวคนร้าย โดยเจ้าหน้าที่พบเห็นคนร้าย ขับรถยนต์ กระบะ โตโยต้าทะเบียน ศรีสะเกษ มาจอดริมถนนข้างตู้เติมเงินบุญเติม บ้านนาประชุม ต.นาเยีย อ.นาเยีย จ.อุบลฯ ลงจากรถตัดไฟตู้บุญเติม แล้วใช้ปลายกรรไกรแงะตรงรูกุญแจ เปิดออก นำกล่องเหล็กภายในบรรจุเงินสด รีบหลบหนีขึ้นรถ เจ้าหน้าที่ จึงรีบเข้าจับกุมตัวพร้อมของกลาง
             จากการสอบสวนนายธนากรณ์ ฯ ให้การรับสารภาพว่า มีอาชีพเป็นเซลล์ขายเครื่องมือทางการเกษตร และยอมรับว่าได้กระทำความผิดจริง และดำเนินการลงมือปฏิบัติการเพียงลำพัง โดยนำเงินไปใช้จ่ายส่วนตัว และติดหนี้พนัน โดยได้ตระเวนก่อเหตุในเขตพื้นที่อำเภอเมืองอุบลฯ / วารินชำราบ / พิบูลมังสาหาร / เดชอุดม / ตาลสุม / นาเยีย / สำโรง / บุญฑริก และ จ.ศรีสะเกษ บางส่วน เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน สภ.นาเยีย เพื่อดำเนินคดี ใน ข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด หรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม และ ล่าสุดผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพ ต่อหน้าตำรวจว่า จะไม่กลับไปกระทำผิดอีก

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!