อดีต ส.ส.สกลนคร “สาคร พรหมภักดี”มั่นใจ ผู้สมัคร ส.ส.ประชาธิปัตย์ จะปักธงได้ถึง 3 คน

อดีต ส.ส.สกลนคร “สาคร พรหมภักดี”มั่นใจ ผู้สมัคร ส.ส.ประชาธิปัตย์ จะปักธงได้ถึง 3 คน

 "หลังพรรคประกาศ 8 นโยบายโดนใจประชาชน"

ภาพ-ข่าว:นายหัวไทร

             (17 มกราคม 2566) นายสาคร พรหมภักดี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ เขต 3 จังหวัดสกลนคร กล่าวเปิดใจถึงการสมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และประสงค์ลงสมัคร ส.ส. ในนามพรรคฯ ว่า จากการที่ได้ลงพื้นที่ พบปะ พูดคุยกับประชาชน ได้เห็นถึงการตื่นตัว และพึงพอใจในนโยบายประกันรายได้ของพรรคประชาธิปัตย์ภายใต้การนำของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จึงตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งกรรมการบริหารพรรคไทยสร้างไทย เพื่อมาลงสมัครสมาชิกผู้แทนราษฎรในนามพรรคประชาธิปัตย์
             “ตลอดระยะเวลากว่าหนึ่งเดือนที่ผ่านมา กับการเดินสายพบปะประชาชนพื้นที่จังหวัดสกลนคร ในฐานะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อพรรคประกาศนโยบาย 8 ด้านออกมานั้น โดยเฉพาะนโยบายชาวนารับ 30,000 บาทต่อครัวเรือน การออกโฉนดที่ดิน 1 ล้านแปลง ภายใน 4 ปี และการออกกรรมสิทธิ์ทำกิน ให้ผู้ทำกินในที่ดินของรัฐ รวมทั้งธนาคารหมู่บ้าน – ชุมชน แห่งละ 2 ล้านบาท ที่มีความชัดเจนขึ้นนั้น เป็นที่พึงพอใจของประชาชนอย่างมาก และเชื่อว่าผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 3 คน จะสามารถปักธงในพื้นที่จังหวัดสกลนครได้อย่างแน่นอน หลังพรรคประกาศนโยบายที่โดนใจประชาชน” นายสาครฯ กล่าว
             ทั้งนี้ สำหรับนายสาคร พรหมภักดี เป็นอดีต ส.ส. จังหวัดสกลนคร 4 สมัย เคยดำรงตำแหน่ง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และล่าสุดเป็นกรรมการบริหารพรรคไทยสร้างไทย ก่อนจะลาออกมาร่วมงานพรรคประชาธิปัตย์ในที่สุด

             กล่าวสำหรับสนามเลือกตั้งสกลนคร จะเป็นการสู้กันระหว่างพรรคเพื่อไทย ประชาธิปัตย์ ไทยสร้างไทย เป็นหลัก ซึ่งเมื่อพรรคประชาธิปัตย์ได้สาครมาร่วมทีม ทำให้พรรคประชาธิปัตย์มีความหวังมากขึ้นในการปักธงในจังหวัดสกลนคร อย่างน้อยก็มีดีกรี ส.ส.4 สมัย และมีวีระศักดิ์ พรหมภักดี น้องชาย ก็เป็นอดีตนายกฯอบจ.สกลนครด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!