ชลบุรี-เอเจนซีชาวจีน ดิ่งตึกดับปริศนา..!! ตร.เร่งตรวจสอบหลังพบกองเลือดนองพื้น ก่อนตกเป็นศพ

ชลบุรี-เอเจนซีชาวจีน ดิ่งตึกดับปริศนา..!! ตร.เร่งตรวจสอบหลังพบกองเลือดนองพื้น ก่อนตกเป็นศพ

ภาพ-ข่าว:นิราช ทิพย์ศรี

            เมื่อเวลา 23.46 น.วันที่ 16 มกราคม 2566 พ.ต.ท. อภิเชษฐ์ เมธีธรรมาภรณ์ สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดที่โรงแรมมันตรา ปุระ ริมถนนพัทยาเหนือ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ
            ที่เกิดเหตุบนพื้นทางเดินพบร่าง MR.CHEN PU LIN อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นเอเจนซี่ชาวสัญชาติจีน ในสภาพสวมกางเกงชั้นในตัวเดียว นอนเสียชีวิตจมกองเลือด โดยตรวจสอบพบที่ตึกด้านข้าง มีร่องรอยคราบเลือดหยดเป็นทางตลอดทั้งชั้นที่ 5 ที่มุมตุกใต้บันได ขึ้นชั้นดาดฟ้ายังพบกองเลือดไหลนองพื้น ยังพบว่าที่ห้องเลขที่ 355 มีร่องรอยถูกงัด แต่ภายในห้องไม่มีการรื้อค้นข้าวของ เจ้าหน้าที่ตำรวจกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุ
            สอบถามไกด์ ทราบว่าผู้ตายมาเป็นกลุ่ม 4 คน เป็นตัวแทนมาดูที่พักและสถานที่ท่องเที่ยว เพื่อไว้รองรับนักท่องเที่ยวที่จะมาเที่ยวในเมืองพัทยา เดินทางมาเมื่อวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งวันนี้กลุ่มเพื่อนอีก 3 คน ออกไปเที่ยว แต่ผู้ตายไม่ได้ออกไปด้วยขอพักที่ห้องเพราะป่วย และไม่ได้ทะเลาะหรือมีปัญหากับใคร ส่วนเหตุการณ์เกิดขึ้นได้อย่างไรไม่มีใครรู้
เบื้องต้น พ.ต.ท. อภิเชษฐ์ เมธีธรรมาภรณ์ สว.สอบสวน ได้รายงาน พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดชลบุรี ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ รวมถึงกล้องวงจรปิดด้วย อย่างไรก็ตามจะต้องรอผลตรวจชันสูตรพลิกศพ เพื่อสรุปสาเหตุการตายในครั้งนี้ต่อไป
           ผู้สื่อข่าวยังรายงานอีกว่ากล้องวงจรปิดสามารถบันทึก ก่อนเกิดเหตุไว้ได้ โดยผู้ตายวิ่งกระวนกระวายไปมา ที่ศีรษะมีบาดแผลแตก โดยไม่เห็นบุคคลอื่นปรากฏอยู่ แต่ไม่สามารถจับภาพขณะตกลงมาได้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!