ประจวบคีรีขันธ์-13 สาวงามเข้าเก็บตัวทำกิจกรรมก่อนขึ้นเวทีชิงชัย “Miss Tourism Prachuap Khiri Khan 2023”

ประจวบคีรีขันธ์-13 สาวงามเข้าเก็บตัวทำกิจกรรมก่อนขึ้นเวทีชิงชัย “Miss Tourism Prachuap Khiri Khan 2023”

ภาพ/ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

 13 สาวงามเข้าเก็บตัวทำกิจกรรมก่อนขึ้นเวทีชิงชัย “Miss Tourism Prachuap Khiri Khan 2023”

       เมื่อวันที่ 18 ม.ค.ที่ โรงแรมหัวหินแกรนด์ โฮเทล แอนด์ พลาซ่า อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายอุดมสุข นิ่มเซียน นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จ.ประจวบฯ และแขกผู้มีเกียรติจำนวนมากให้การต้อนรับคณะกองประกวดและสาวงามที่ผ่านเข้ารอบ 13 คนสุดท้าย การประกวด ” Miss Tourism Prachuap Khiri Khan 2023 มิสทัวริซึ่ม ประจวบคีรีขันธ์” ที่เดินทางมาเก็บตัวและร่วมทำกิจกรรมที่ อ.หัวหิน ก่อนขึ้นเวทีตัดสินรองชิงชนะลิศในวันที่ 19 ม.ค.66 ตั้งแต่เวลา 16.00-21.30 น. ที่ศูนย์การค้าหัวหิน มารร์เก็ต วิลเลจ

        สำหรับการประกวด “Miss Tourism Prachuap Khiri Khan 2023” หรือทูตการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดขึ้นด้วยคอนเซ็ป “Hidden of Beauty ความงามที่ถูกซ่อน จะสะท้อนคุณค่าในตัวคุณ” โดยสาวงามที่ชนะเลิศจะทำหน้าที่เป็นตัวแทนที่ช่วยพัฒนาการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบฯ รวมถึงประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวและอัตลักษณ์อันดีของแต่ละอำเภอภายในจังหวัดประจวบฯให้เป็นที่รู้จักนิยมมากขึ้น
        นายอุดมสุข นิ่มเซียน กล่าวว่าหลังสถานการณ์โควิดได้คลี่คลายลง ทางสมาคมฯร่วมกับพันธมิตรจัดการประกวดนี้ขึ้นเพื่อเฟ้นหาสาวงามที่ชนะเลิศเป็นตัวแทนการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบฯ ควบคู่ไปกับนโยบายหรือแผนงานต่างๆของภาครัฐและเอกชน ซึ่งสาวงามนี้จะต้องทำงานร่วมกันตลอดระยะเวลาดำรงตำแหน่ง ไม่ว่าในเรื่องของแคมเปญ Hidden Wow ปักหมุดที่ จ.ประจวบฯ หรือแคมเปญ 365 วัน มหัศจรรย์จังหวัดประจวบฯ เที่ยวได้ทุกวัน ร่วมกับมาสคอตค่างแว่น และการส่งเสริมการท่องเที่ยวในเชิงของ Medical Tourism สำหรับวันแรกของการเก็บตัวของผู้เข้าประกวดจะทำกิจกรรมร่วมกัน เช่น การอบรม BDMS การช่วยชีวิตเบื้องต้นจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกรุงเทพ หัวหินพร้อมมอบใบประกาศนียบัตร การซ้อมเรื่องการขึ้นเวทีแนะนำตัว การปรับบุคลิกภาพรวม โดยมีคณะกรรมการเข้ามาให้คะแนนในรอบแรก.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!