ชลบุรี-กลุ่มแท็กซี่พัทยา โชว์คลิปวงจรปิด กลุ่มโบ๊ทมาทำร้ายคนแก่ในวิน

ชลบุรี-กลุ่มแท็กซี่พัทยา โชว์คลิปวงจรปิด กลุ่มโบ๊ทมาทำร้ายคนแก่ในวิน

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

            จากกรณี กลุ่มผู้ขับโบ๊ทรับส่งผู้โดยสาร เข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังอ้างว่าถูกกลุ่มรถแท็กซี่พัทยา ยกพวกมาทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บพร้อมใช้อาวุธปืนข่มขู่ ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น
             ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 มกราคม 2566 กลุ่มรถแท็กซี่ ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา เพื่อให้ปากคำกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมนำกล้องวงจรปิดเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ มาเปิดเผย ถึงหนึ่งในกลุ่มคนขับโบ๊ทคู่กรณี เข้าไปหาเรื่องคนขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ที่ตั้งอยู่ภายในขนส่ง โดยมีผู้ชายเสื้อน้ำเงิน เข้ามาต่อว่าคนขับวินอายุประมาณ 50 ปี ก่อนจะเดินตามมาชกต่อยกัน โดยมีผู้ชายสวมชุดวิน จยย. เข้ามาสมทบ ก่อนจะมีคนเข้ามาช่วยกันห้ามปราม
             โดยได้รับการเปิดเผยเพียงว่ากลุ่มคนเหล่านี้มาตั้งวินจยย. รับจ้างซ้อนด้านหน้าของสถานนีขนส่งดังกล่าว จนเกิดปัญหาทพเลาะเบาะแว้งกันมาหลายครั้งแล้ว แต่ก็ไม่มีการเข้าแจ้งความดำเนินคดีแต่อย่างใด ซึ่งก็สร้างความหวาดกลัวให้กับผู้สูงอายุ ที่วิ่งวิน จยย. อย่างถูกต้อง ส่วนรายละเอียดอย่างอื่นนั้นจะขอเปิดเผยเพิ่มเติมในวันพรุ่งนี้
            นอกจากนี้ ยังฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวของ ทั้งเมืองพัทยา และขนส่งจังหวัดชลบุรี เข้ามาตรวจสอบ กลุ่มคนเหล่านี้ว่ามีการขออนุญาตตั้งวินถูกต้องหรือไม่ จนกระทั่งเกิดเหตุความรุนแรงจนทำลายภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยวเช่นนี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!