ชลบุรี-แก๊งมาเฟียคุมรถแท็กซี่ ยกพวก ปืนขู่ กระทืบโบ๊ทเจ็บ

ชลบุรี-แก๊งมาเฟียคุมรถแท็กซี่ ยกพวก ปืนขู่ กระทืบโบ๊ทเจ็บ

ภาพ/ข่าว:นิราช ทิพย์ศรี

แก๊งมาเฟียคุมรถแท็กซี่ ยกพวก ปืนขู่ กระทืบโบ๊ทเจ็บ

       เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่15 มกราคม 2566 นายสมชาย ทองดี อายุ 40 ปี และนายเกรียงศักดิ์ ทับทิมทอง อายุ 39 ปี คนขับโบ๊ท รับผู้โดยสาร เดินทางเข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.พิทักษ์ เนินแสง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ บุกเอาปืนข่มขู่ ทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่สถานีขนส่งย่านพัทยาเหนือ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

        โดยนายเกรียงศักดิ์ หนึ่งในผู้บาดเจ็บเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ระหว่างกลุ่มคนขับโบ๊ทของพวกตน ได้นัดเจรจากับกลุ่มผู้ดูแลรถแท็กซี่ โดยกลุ่มแท็กซี่มีทั้งคนขับแท็กซี่ และคนนอกมากว่า 30 คน แต่เมื่อคุยไปคุยมากลับไม่ลงตัว ผู้ดูแลแท็กซี่จึงชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่ ก่อนกลุ่มชายฉกรรจ์ที่มาด้วยจะปรี่เข้าทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บ ปูดบวมบนใบหน้า และเย็บถึง 3 เข็ม ซึ่งเหตุการณ์นี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นเพราะเคยตกลงแบ่งที่ทำกินกันแล้ว แต่ก็มาเกิดปัญหารุนแรงจนได้ ตนเองยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาแบาะแสของกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีพฤติกรรม เป็นมาเฟียมีอาวุธ และก่อเหตุในแหล่งคมนาคม ซึ่งมีนักท่องเที่ยวสัญจรไปมาตลอดเวลา สร้างความเสียหายภาพลักษณ์เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามจะได้เชิญตัวทั้งสองกลุ่มมาสอบสวน เพื่อความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!