ประจวบคีรีขันธ์-ห้างฯหัวหินมาร์เก็ต จัดต่อเนื่องงานวันเด็กแห่งชาติ สร้างความสุขสนุกสนานให้กับน้องๆ

ประจวบคีรีขันธ์-ห้างฯหัวหินมาร์เก็ต จัดต่อเนื่องงานวันเด็กแห่งชาติ สร้างความสุขสนุกสนานให้กับน้องๆ

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

            เมื่อวันที่ 15 ม.ค. นายอมรเทพ อ่วมมีเพียร ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าหัวหินมาร์เก็ต วิลเลจ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้จัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าหัวหิน มาร์เก็ต วิลเลจ ท่ามกลางพ่อแม่ ผู้ปกครองต่างนำเด็กๆบุตรหลานเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก โดยมีการแสดงโชว์ความสามารถของน้องๆ หนูๆจากสถาบันในเขต อ.หัวหิน และจากเยาวชนประจวบคีรีขันธ์ นำโดย Yamaha HuaHin Market Village, Russia Ballet HuaHin, Zumba Kid (Russian), โรงเรียนวันทามารีอา ปราณบุรี, โรงเรียนมัธยมสาธุการวิทยา หัวหิน, โรงเรียนหัวหิน To Be Number และ ดนตรีวิทยาลัยอาชีพไกลกังวล To Be Number พร้อมเล่นเกมส์แจกของรางวัลมากมายสร้างความสนุกสนานให้กับเด็กเป็นจำนวนมาก
           นายอมรเทพ กล่าวว่า ศูนย์การค้าหัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ เนรมิตพื้นที่สร้างความสุขและความสนุกให้น้องๆเยาวชน เนื่องในวันเด็กแห่งชาติปี 2566 ภายในงานได้จัดกิจกรรมให้น้องๆ ได้ร่วมสนุกแบบไม่จำกัด เช่น เครื่องเล่นบ้านลม เล่นฟรีตลอดทั้งวัน การแสดงจากนักเรียนโรงเรียนในเขตหัวหินและอำเภอใกล้เคียง พร้อมรับของขวัญของรางวัลต่างๆมากมาย ทั้งนี้ศูนย์การค้าหัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ ได้ให้ความสำคัญแก่เด็กๆที่จะเป็นกำลังสำคัญของชาติในอนาคต เปิดประสบการณ์ใหม่ให้เด็กๆได้เรียนรู้ และลงมือปฏิบัติผ่านกิจกรรมที่เสริมสร้างเด็กและเยาวชนให้เป็นพลเมืองที่ดี พร้อมเรียนรู้วิถีไทยด้วยความสุข ความสนุกแบบเต็มอิ่ม ตามคำขวัญวันเด็กประจำปี 2566 คือ “รู้หน้าที่ มีวินัย ใฝ่ความดี” ที่นายกรัฐมนตรีได้มอบให้

เดอะแกลเลอรี บลูพอร์ต หัวหิน ร่วมกับ Baoji งานมอบรางวัลแด่ผู้ชนะการประกวดในกิจกรรม “Baoji Sneaker Art Popular Vote”

         เมื่อวันที่ 15 ม.ค. บลูพอร์ต หัวหิน ร่วมกับ บริษัท หลงไทย อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด หรือ บาโอจิ และ เดอะ แกลเลอรี หัวหิน จัดงานมอบรางวัล “Baoji Sneaker Art Popular Vote” นำโดย คุณ อรอุมา อุบลรัตน์ ผู้จัดการเขต ในนามของตัวแทน บริษัท หลงไทย อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด หรือ บาโอจิ คุณ โชคชัย วงศ์จักรภัชร์ ผู้จัดการทั่วไปบลูพอร์ต หัวหิน คุณอัญรินทร์ วงศ์อัครพัฒนา ผู้บริหาร เดอะ แกลเลอรี หัวหิน และคุณวิว เยาวภา นักกีฬาเทควันโดเจ้าของเหรียญทองแดง โอลิมปิกเกมส์ ปี 2004 ผู้บริหาร เดอะ เลเจนด์ อารีน่า เป็นผู้มอบรางวัล ณ ลาน Blu Hall ชั้น 1 บลูพอร์ต หัวหิน
          โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นการดำเนินงานต่อเนื่องจากงานเพ้นท์รองท้า Baoji Sneaker Art ที่จัดขึ้นตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นมา ด้วยความร่วมมือจาก บาโอจิ และสี POSCA เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เยาวชน ได้แสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ ถ่ายทอดออกมาเป็นลวดลายบนรองเท้า ตามแต่เอกลักษณ์ของแต่ละคน ซึ่งได้รับความสนใจจากน้องๆนักเรียนเป็นจำนวนมาก จึงจัดกิจกรรมต่อยอด คัดเลือกผลงานของน้องๆจัดประกวดป๊อปปูล่าโหวตในช่องทางออนไลน์ โดยเปิดให้ประชาชนทั่วไปสามารถชมผลงานของน้องๆและร่วมโหวตได้ ตั้งแต่ วันที่10 ธ.ค. 65 – 8 ม.ค. 66 และในงานวันนี้เป็นการมอบรางวัลให้กับผลงานที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด 5 อันดับ โดยมีคุณอรอุมา อุบลรัตน์ ผู้จัดการเขต ในนามของตัวแทน บาโอจิ คุณโชคชัย วงศ์จักรภัชร์ ผู้จัดการทั่วไปบลูพอร์ต หัวหิน คุณอัญรินทร์ วงศ์อัครพัฒนา ผู้บริหาร เดอะ แกลเลอรี หัวหิน และคุณวิว เยาวภา นักกีฬาเทควันโดเจ้าของเหรียญทองแดง โอลิมปิกเกมส์ ปี 2004 เป็นผู้มอบรางวัล
        สำหรับรายชื่อผู้ชนะการประกวด รางวัลชนะเลิศ ด.ญ.สาริษา ใหมลออง จาก ร.ร. วังไกลกังวล กับผลงาน Kiddy รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 ด.ญ.ภูริชญา ผาแปลง จาก ร.ร.วังไกลกังวล กับผลงาน Fantasy Forest รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 ด.ญ.ภูรี พูลเพิ่ม จาก ร.ร.วังไกลกังวล กับผลงาน ซะห์ รุน รางวัลความคิดสร้างสรรค์ ด.ญ.ฐิติมา ใหม่เอี่ยม จากวิทยาลัยการอาชีพวังไกลกังวล กับผลงาน โตแล้วไปไหนก็ได้ รางวัลขวัญใจกรรมการ ด.ญ.ชาลิสา เทียนชัย จาก รร.วังไกลกังวล กับผลงานเทศกาลอวกาศ โดยน้องๆได้รับรางวัลทุนการศึกษา ประกาศนียบัตร กิ๊ฟเซ็ทจากเดอะแกลเลอรี่ หัวหิน รางวัลพิเศษจากเดอะเลเจนซ์ อารีน่า และรองเท้าสนีกเกอร์จากบาโอจิ นอกจากนี้ทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ยังได้สนับสนุนป๊อบคอร์นให้แก่เด็กๆ ในวันงานอีกด้วย บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน มีคุณพ่อ คุณแม่ ผู้ปกครองเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีและให้กำลังใจตลอดงาน
          ด้าน คุณอัญรินทร์ วงศ์อัครพัฒนา ผู้บริหาร เดอะ แกลเลอรี หัวหิน ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ว่า “ทาง เดอะ แกลเลอรี บลูพอร์ต หัวหิน ได้ส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมที่ดีให้เยาวชนและสังคมมาตลอด และ สำหรับการจัดกิจกรรม “baoji sneaker art popular vote” ในครั้งนี้ เป็นหนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ เพื่อเพิ่มพื้นที่การแสดงออกทางด้านศิลปะ และความคิดสร้างสรรค์โดยให้เยาวชนได้สามารถนำผลงานของตัวเองมาจัดแสดงโชว์ ที่เดอะ แกลเลอรี หัวหิน อีกทั้ง อยากให้สถานที่แห่งนี้เป็นพื้นที่แห่งโอกาสเพื่อให้เยาวชนกล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออกในสิ่งสร้างสรรค์ทุกแขนง โดยที่ ศิลปะไม่จำเป็นต้องอยู่แค่บนกระดาษหรือผืนผ้าใบ แต่จะต้องสามารถนำมาต่อยอดในชีวิตจริงได้ด้วย และที่สำคัญ รองเท้าบาโอจิ ก็เป็นรองเท้าแบรนด์ไทย ซึ่งต้องการเจาะกลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่ ซึ่งสอดคล้องกับกิจกรรมของ เดอะ แกเลอรี หัวหิน ที่มีเป้าหมายไปในทางเดียวกันและ ขอเป็นกำลังใจให้น้องๆทำสิ่งที่ตั้งหวังให้สำเร็จ “ ทั้งนี้ทางเดอะแกลเลอรี หัวหิน ร่วมกับพันธมิตร และผู้สนับสนุนโครงการจะยังคงเดินหน้าส่งเสริมการเรียนรู้ด้วยการจัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ขึ้นอีกในอนาคตอย่างแน่นอน” สามารถชมผลงานของน้องๆ และข่าวคราวความเคลื่อนไหว ตลอดจนกิจกรรมอื่นๆ ได้ที่ เฟซบุ๊คเพจ The Gallery Hua Hin หรือโทร. 098 693 2759
กูลเสวก เสวกวรรณกร

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!