ร้อยเอ็ด-มณฑลทหารบกที่ 27 จัดงานวันเด็กประจำปี 2566 มอบของขวัญวันเด็กให้แก่บุตรหลานของกำลังพล

ร้อยเอ็ด-มณฑลทหารบกที่ 27 จัดงานวันเด็กประจำปี 2566 มอบของขวัญวันเด็กให้แก่บุตรหลานของกำลังพล

ภาพ-ข่าว:คมกฤช พวงศรีเคน

            เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2566 เวลา 0830 นาฬิกา พลตรี จักรพันธ์ ขันมั่น ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 27 เป็นประธานเปิดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566โดยมี พันเอกหญิง กมลทิพย์ ขันมั่น ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มณฑลทหารบกที่ 27 คณะผู้บังคับบัญชาและคณะแม่บ้านฯ ร่วมมอบของขวัญวันเด็กให้แก่บุตรหลานของกำลังพล ณ สโมสรนายทหารค่ายประเสริฐสงคราม จังหวัดร้อยเอ็ด
            โดย ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 27 รับมอบเงินสนับสนุนกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติของหน่วย จาก พลโท ธวัชชัย แจ้งประจักษ์ แม่ทัพน้อยที่ 2 จำนวน 10,000 บาท ต่อจากนั้นได้อ่านสารวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 และคำขวัญ “รู้หน้าที่ มีวินัย ใฝ่ความดี” ของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมกล่าวให้โอวาทแก่บุตรหลานของกำลังพล
            สำหรับกิจกรรมวันเด็กในวันนี้ ได้สอดแทรกความรู้คุณูปการและพระมหากรุณาธิคุณของบูรพมหากษัตริย์ไทยทุกพระองค์ที่มีต่อชาติบ้านเมืองผ่านการ์ตูนแอนิเมชั่น การแสดงความรัก ความกตัญญูต่อบิดามารดา และจับสลากลุ้นรางวัล ที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดีทุกภาคส่วนและกิจกรรม Army Delivery ส่งมอบของขวัญให้กับเด็กๆรองค่าย ฯ สร้างความสุขให้กับเด็กๆอันจะเป็นเยาวชนที่ดีของชาติต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!