ร้อยเอ็ด..เทศบาลเมืองฯ ร่วมกับ ภาคีเครือข่าย จัดงานวันเด็กแห่งชาติ

ร้อยเอ็ด..เทศบาลเมืองฯ ร่วมกับ ภาคีเครือข่าย จัดงานวันเด็กแห่งชาติ

ภาพ-ข่าว:คมกฤช พวงศรีเคน

            วันช่วงเช้าเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 นายชูศักดิ์ ราชบุรี รองผู้ว่าราชการจังหวัด เป็นประธานเปิดงานกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ณ เวทีลานสาเกตนคร สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ร้อยเอ็ด โดยมี นายไพโรจน์ จิตรจักร์ ปลัดจังหวัดร้อยเอ็ด นายบรรจง โฆษิตจิรนันท์ นายกเทศมนตรีเมืองร้อยเอ็ด พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ ภาคีเครือข่าย และคณะครู เจ้าหน้าที่ ผู้ปกครอง นำเยาวชน นักเรียน นักศึกษา เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย ทำให้เด็กตื่นเต้นและสนุกกับงาน
           เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ร่วมกับภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคีเครือข่าย จัดงานวันเด็ก กิจกรรมสันทนาการ แจกของเล่น ขนม เพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับเด็ก เยาวชน นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไปได้ศึกษาและมีส่วนร่วมในกิจกรรมจากสื่อการเรียนรู้ที่หลากหลาย นอกจากนี้ กองพลทหารราบที่ 6 ค่ายสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช ยังได้นำอาวุธยุทโธปกรณ์ และความก้าวหน้าทางทหารมาจัดแสดงให้เด็กๆ ได้ขึ้นชมอีกด้วย
          นายชูศักดิ์ ราชบุรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า ทุกคนต่างตระหนักถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชน ว่าอนาคตจะเติบโตขึ้นเป็นกำลังสำคัญของสังคม และจะเป็นผู้รับผิดชอบในการพัฒนาชาติบ้านเมืองให้เจริญก้าวหน้า สืบทอดความเป็นชาติต่อไปได้ในอนาคต

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!