ประจวบคีรีขันธ์-บลูพอร์ต หัวหินนำนักเรียนร่วมเพ้นส์วาดภาพรองเท้า”บาโอจิ” รับทุนการศึกษา

ประจวบคีรีขันธ์-บลูพอร์ต หัวหินนำนักเรียนร่วมเพ้นส์วาดภาพรองเท้า”บาโอจิ” รับทุนการศึกษา

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

           เวลา 15.00 น.วันที่ 15 มกราคม 66 ที่ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายโชคชัย วงศ์จักรพรรดิ์ ผจก.ทั่วไป และ The Gallery HUA HIN ตัวแทนรองเท้าผ้าใบสปอร์ต บาโอจิ กรุงเทพ
           ร่วมกันทำกิจกรรมการวาดภาพ เพ้นส์ภาพ ลงในรองเท้า”บาโอจิ” โดยนำนักเรียนโรงเรียนวังไกลกังวลหัวหิน เข้าร่วมการแข่งขันซึ่งก็มีรางวัลทุนการศึกษา ประกาศนียบัตร และ รองเท้า”บาโอจิ” มอบให้กับผู้ที่ได้รับการโหวตของภาพที่สวยงาม และเป็นเอกลักษณ์ ที่ชนะเลิศ รองชนะเลิศ สำหรับผู้ที่ชนะเลิศได้แก่ ดญ.สาริษา ใหมละออง นักเรียนโรงเรียนวังฯ รับเงินทุนการศึกษา พร้อมประกาศนียบัตร รองเท้า”บาโอจิ” 1 คู่
           นายโชคชัย ฯ กล่าวว่า กิจกรรมในส่วนนี้เป็นวันปิดท้ายรายการ”วันเด็ก” ที่บลูพอร์ตหัวหิน ร่วมกับทางรองเท้า”บาโอจิ” และ ห้องภาพแกลอรี่หัวหินบลูพอร์ต ร่วมกันจัดทำขึ้นมาเพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้กลุ่มนักเรียนในเขตเมืองหัวหิน ได้แสดงออกทางทักษะศิลปะการวาด การเขียน รูปการ์ตูน สัตว์ วิวทิวทัศน์ลงในรองเท้าให้สวยงามของรูปแบบแฟชั่นในยุคใหม่ ซึ่งนอกจากผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ รองชนะเลิศ แล้วก็ยังมีเด็กนักเรียนอีกหลายๆ คนที่มีฝีมือทางด้านศิลป์ของการเพ้นส์สี วาดภาพในครั้งนี้อีกหลายคน ขอชื่นชมทุกๆคนที่มาร่วม

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!