ประจวบคีรีขันธ์-ประธานสภา อบจ.ปข.ร่วมงานบุญชุมชนประชาร่วมจิตต์ หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-ประธานสภา อบจ.ปข.ร่วมงานบุญชุมชนประชาร่วมจิตต์ หัวหิน

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

          เวลา 10.00 น.วันที่ 15 มกราคม 66 ที่ชุมชนประชาร่วมจิตต์ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายทวีสิน พัฒนาภิรัส ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และคณะฯ เข้าร่วมงานทำบุญชุมชนเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ 2566 และงาน”วันเด็กแห่งชาติ” โดยมี นางมัชณี สุวรรณรัตน์ ประธานชุมชนและคณะกรรมการ ให้การต้อนรับนิมนต์พระสงฆ์ 9 รูป สวดเจริญพระพุทธมนต์ ถวายอาหารเพล ถวายจตุปัจจัยไทยทาน หลังจากนั้นก็ร่วมเลี้ยง อาหาร ไอศครีม ขนม แก่เด็กๆ
           นายทวีสินฯ กล่าวว่า ขอบขอบคุณและชื่นชมกับทางคณะกรรมการชุมชน ที่ได้จัดงานพิธีการแบบไทยๆ เราในอดีต ทำบุญเลี้ยงพระ เลี้ยงเด็กใน”วันเด็ก” ซึ่งในกิจกรรมนี้ก็ตรงกับเป้าหมายของ นายก อบจ.ปข.ที่ให้กับ สจ.ในแต่ละเขตทุกอำเภอของ จ.ประจวบฯ ได้เข้าร่วมเนื่องจากจะเป็นการส่งเสริมวัฒนธรรมประเพณีของไทยเราที่มีอยู่แล้ว เหล่าสมาชิกเขตก็ยังจะได้พบปะกับผู้คนในแต่ละเขตการปกครอง ในทางการบ้าน การเมือง การปกครอง ในแต่ละงานวัฒนธรรม นั้นๆ ขอขอบคุณทุกๆท่านที่มาร่วมกัน
          นายทวีสินฯ ยังกล่าวต่ออีกว่า ตนเองได้เข้าครอสการอบรมหลักสูตรนักบริหารงบประมาณ ระดับกลาง(นงก.4) จากสำนักงบประมาณ มาแล้วและรัฐประกาศนียบัตรจาก นายเฉลิมพล เพ็ญสูตร ผอ.ฯ ซึ่งต่อไปนี้ในการที่จะจัดสรรปันแบ่ง งบประมาณประจำปีลงสู่ในแต่ละอำเภอ ผ่าน สจ.เขต ก็จะมีความละเอียด และรัดกุมมากยิ่งขึ้นของเม็ดเงินที่ลงมาในการพัฒนาต่างๆ จึงขอให้ทุกๆท่านทุกๆชุมชน มั่นใจได้ว่าทาง อบจ.ปข. จะพัฒนาเมืองหัวหินราวมกับเทศบาลเมืองหัวหิน อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!