สุพรรณบุรี-รถกระบะบรรทุกมะระชนประสานงาสิบล้อ

สุพรรณบุรี-รถกระบะบรรทุกมะระชนประสานงาสิบล้อ

ภาพ/ข่าว ศูนย์ข่าวสุพรรณบุรี

               ร.ต.อ.ศรัณญ์ วิทยาลิขิต รอง สว.สอบสวน สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนประสานงาสิบล้อมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถบริเวณหน้าวัดเนินพระปรางค์ หมู่ 5 ต.เนินพระปรางค์ อ.สองพี่น้อง ถนนบางลี่ หนองวัลย์เปรียง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีดำ ทะเบียน 1 ฒฉ 3087 กรุงเทพ บรรทุกมะระมาเต็มคันประมาณ 1 ตัน สภาพด้านหน้าพังยับอัดติดกับหน้ารถบรรทุกสิบล้อ
              ภายในรถกระบะพบคนขับถูกอัดก๊อปปี้อยู่ติดคอนโซลรถมีอาการสาหัสเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างนำคนขับออกมาได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 ทราบชื่อต่อมานายสมชาย สุขสำราญ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 หมู่ 4 ต.หนองบ่อ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี และยังมีหลานชายวัย 11 ปี ที่นั่งมาด้วยได้รับบากเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้าแล้ว
               สอบถามนายพลายณรงค์ โสภณ อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 หมู่ 4 ต.ต้นตาล อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี คนขับรถบรรทุกสิบล้อ ทะเบียน 84 5082 สุพรรณบุรี ให้การว่าไปรับดินมาจะไปถมที่บ้านถึงที่เกิดเหตุกำลังจะกลับรถส่วนด้านหน้ารถเลยออกไปจึงทำให้รถกระบะที่มาทางตรงพุ่งชนอย่างจังทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!