ปทุมธานี-ประชาชนแห่ส่องอ่างน้ำมนต์ที่อาศรมฤๅษีเณรพร้อมร่วมทำบุญวันเด็ก

ปทุมธานี-ประชาชนแห่ส่องอ่างน้ำมนต์ที่อาศรมฤๅษีเณรพร้อมร่วมทำบุญวันเด็ก

ภาพ-ข่าว:อนันต์ วิจิตรประชา

           วันที่ 14 มกราคม 2566 ที่อาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ปทุมธานี-บางปะอิน ประชาชนจำนวนมากได้เดินทางมากราบไหว้ “ท้าวเวสสุวรรณ” ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร “พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ” องค์ใหญ่ที่สุดในโลก “กุมารทองเจ้าสัวเฮง” เจ้าแม่ตะเคียน พระพิฆเนศ และยังไปกราบพระสังกัจจายน์และหลวงพ่อมีในวิหารหลวงพ่อมีที่เพิ่งเปิดให้ประชาชนได้เข้าไปสักการะและสิ่งศักดิ์ต่าง ๆ ภายในอาศรม เพื่อขอโชค ขอพร และเพื่อความเป็นสิริมงคล
         บรรยายกาศภายในอาศรมฤๅษีเณรได้จัดให้มีการอาบน้ำมนต์ฟรีทุกวันอาทิตย์ พร้อมลงนะหน้าทอง เจิมเส้นวาสนา เจิมกระเป๋า เจิมเคสโทรศัพท์อีกด้วย ทั้งนี้คอหวยยังแห่ส่อง “เลขอ่างน้ำมนต์” บนศาลาบุญช่วย หน้าพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ ซึ่งเลขเด็ดงวดนี้ 1/12/65 ได้แก่เลข 1,2,3,4,5,6,ส่วนตัวเลขที่ลอยจับกลุ่มกันคือ 453 12 และ 6 ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเกิดจาก อาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ
          และเนื่องจากเป็นวันเด็กแห่งชาติ ทางอาศรมฤาษีเณร ได้มอบของเล่น น้ำแดงและสิ่งของต่างๆที่ประชาชนนำมาถวายและแก้บนเพื่อไปแจกเด็กๆ ในวันเด็กแห่งชาติหลากหลายหน่วยงานทั้ง โรงเรียน อบต. เทศบาลและอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ทีมละอา thailandclub ทีมรวมพลคนทำดี thailandclub ที่ได้ไปจัดงานให้เด็ก ๆ ชาวกระเหรี่ยงที่โรงเรียนบ้านน้ำพุ ต.เขาโจด อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นถิ่นทุระกันดานไม่มีไฟฟ้า น้ำประปาและสัญญาณโทรศัพท์

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!