ปราจีนบุรี-จัดเต็ม..ส่งท้ายวันเด็กยันเที่ยงคืนเด็กปราจีนฯอยากให้ “ลุงตู่” ลาออก

ปราจีนบุรี-จัดเต็ม..ส่งท้ายวันเด็กยันเที่ยงคืนเด็กปราจีนฯอยากให้ “ลุงตู่” ลาออก

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ-ณัฐนันท์

              สีสันวันเด็กหนึ่งเดียวในไทยส่งท้ายวันเด็ก อบจ.ปราจีนบุรี จัดเต็มถึงเที่ยงคืน- ผู้ปกครองพาเด็กและเยาวชนมาร่วมงานแน่นนับ 3,000 คน ชมการแสดง ลุ้นรอของขวัญ-จับรางวัลใหญ่ ทั้งรถ จยย. เครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ อาทิ ตูเย็น พัดลม ตุ๊กตาใหญ่ รถจักรยาน ในงานบริการของกิน – เครื่องดื่มฟรีตลอด พบหมูหันคิวแน่นรอยาวเหยียดเป็นชองกิน-ฝากส่งท้ายปิดงาน ขณะเด็กปราจีนฯให้ความเห็นอยากนายกรัฐมนตรี “ลุงตู่” ลาออก
              เมื่อเวลา 23.30 น.วันนี้ 14 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานบรรยากาศส่งท้ายงานวันเด็กแห่งชาติ ที่บริเวณหน้าลานพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 5 อำเภอเมืองปราจีนบุรี นายรณรงค์ นครจินดา ผวจ.ปราจีนบุรี เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติจังหวัดปราจีนบุรี ประจำปี 2566 จากนั้นอ่านสารวันเด็ก – คำขวัญจากพลเอกประยุทธ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี มีนายสุนทร วิลาวัลย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี (อบจ.) กล่าวรายงาน ท่ามกลางเด็กและเยาวชน-ผู้ปกครองหนาแน่นกว่า 5,000 คน จนการจราจรตลอดถนนปราจีนอนุสรณ์ติดขัด
             ทั้งนี้ อบจ.ปราจีนบุรี ได้จัดงานวันเด็กแห่งชาติส่งท้าย ในช่วงกลางคืน อันเป็นศูนย์รวมงานวันเด็ก ของเด็กและเยาวชนปราจีนบุรีทั้งจังหวัด หลังจากช่วงกลางวัน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.)ได้จัดกิจกรรมให้เด็กและเยาวชนในท้องถิ่นของตนเองไปแล้ว
            มีกิจกรรม อาทิ การแสดงนิทรรศการของหน่วยงานต่าง ๆ การแสดงบนเวที,การประกวดเด็กสุขภาพดี (Smart Kids) , การจับของขวัญ-รางวัล มีรางวัลใหญ่เป็นรถ จยย. รวม, ตู้เย็น, เครื่องซักผ้า, รถจักรยาน, ตุ๊กตาใหญ่, โดยมีการเลี้ยงอาหาร –ขนม และ เครื่องดื่มฟรีสนุกสนานตลอดงาน โดยพบว่า “หมูหัน” ดัง ที่สั่งตรงมาจาก ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี รวม 25 ตัว เด็ก –ผู้ปกครองรอคิวต่อแถวยาวเหยียดไม่ถอย โดยจะได้รับคนละ 1 กล่องพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด และพบว่าเด็ก-เยาวชนและผู้ปกครองต่างพากันรอลุ้นจับรางวัลใหญ่โดยเฉพาะ รถจยย. – เครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ ถึงกลางดึก
            ด.ญ. วิจิตรา (นาง) กล่าวระหว่างกำลังกำลังเข้าคิว –ต่อแถวรอกินหมูหัน ซึ่งยาวมากส่งท้ายก่อนปิดงานเที่ยงคืนนี้ ว่า ชอบให้มีวันเด็กทุกปี ในวันนี้มาเที่ยว 2 งานแล้วช่วงกลางวัน 1 รอบ จัดโดยเทศบาลเมืองปราจีนบุรี หน้าศาลพระหลักเมือง อ.เมืองปราจีนบุรี และ ในรอบค่ำนี้ ในวันเด็กมีความเห็น อยากให้พลเอกประยุทธ์ หรือลุงตู่จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลาออก ด.ญ วิจิตรา กล่าว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!