เพชรบุรี-หนุ่มท่ายางปืนโหด..!!กระหน่ำยิงเพื่อนบ้าน 3 นัด ดับคานา..

เพชรบุรี-หนุ่มท่ายางปืนโหด..!!กระหน่ำยิงเพื่อนบ้าน 3 นัด ดับคานา..

ภาพ-ข่าว:สุรพล นาคนคร

              วันที่ 14 ม.ค.66 พ.ต.ท.มณฑล สุขศุภชัย สว.สอบสวน สภ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุ มีคนถูกยิงเสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 24 ม.1 บ้านหนองควาย ต.ในดง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ชุดสืบสวน พ.ฐ.เพชรบุรี แพทย์เวร รพ.ท่ายาง กู้ภัยสว่างเพชร ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
             ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณนา ทางเข้าบ้านพ่อของผู้เสียชีวิต พบผู้เสียชีวิต1รายเป็นชาย สวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงขาสั้น ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ใบหน้าจำนวน3นัด นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณริมถนนทางเข้าบ้านพ่อของผู้เสียชีวิต ใกล้กันพบ รถจักยานยนต์ สีน้ำเงิน ป้ายทะเบียน 1กก-8742-จ.เพชรบุรีล้มอยู่1คัน และปลอกอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน3ปลอกตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายบุญโลม สีแดง อายุ46ปี
              นายไฉน สีแดง อายุ 73 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้เสียชีวิตคือลูกชายมีปากเสียงกับผู้ก่อเหตุมาแล้วเรื่องลวดกั้นเลี้ยงวัว ก่อนเกิดเหตุตนอยู่บริเวณหน้าบ้านผู้ก่อเหตุได้เดินมาถามหาผู้เสียชีวิต ตนจึงบอกไปว่าผู้เสียชีวิตไม่อยู่ จังหวะนั้นผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับเข้ามาที่บ้านพอดีมาเจอผู้ก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุไม่พูดอะไรสักคำชักอาวุธปืนที่พกติดตัวมาจ่อกระหน่ำยิงผู้เสียชีวิตจำนวน3นัดเข้าที่ใบหน้าจนล้นลง ก่อนวิ่งหลบหนีไป เรื่องนี้อยากให้ตำรวจเร่งจับกลุ่มดำเนินคดีให้ถึงที่สุด คนบ้านเดียวกันมาก่อเหตุแบบนี้มันโหดร้ายเกินไป ลูกชายเป็นเสาหลักของบ้านไม่เคยเกเรเหล้ายาไม่กิน อาศัยอยู่กับลูกชายเพียงแค่ 2 คน
            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุ แล้ว คือนายทรงพันธ์ ศรีประภา อายุ48ปี เพื่อนบ้าน ผู้เสียชีวิตและเป็นคนในหมู่บ้านเดี่ยวกันหลังก่อเหตุได้หลบหนีออกไปจากหมู่บ้าน ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!