เพชรบุรี-ร.ต.อ.ออกเวรแล้วควบเก๋งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ..รอดตายราวปาฏิหารย์

เพชรบุรี-ร.ต.อ.ออกเวรแล้วควบเก๋งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ..รอดตายราวปาฏิหารย์

ภาพ-ข่าว:สุรพล นาคนคร

ร้อยเวรฯสภ.ชะอำ ออกเวรแล้วควบเก๋งคู่ใจกลับบ้านระหว่างทางเกิดหลับในชนท้าย 6 ล้อรถพังยับส่วนตัวเองบาดเจ็บเล็กน้อยรอดตายราวปาฏิหารย์

            เกิดเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ติดภายใน กู้ภัยระดมเครื่องตัดถ่างนำร่างออกมา พบเป็นร้อยเวรฯสภ.ชะอำ เพิ่งออกเวร มุ่งหน้าจะกลับบ้านแต่เกิดหลับในรถชนท้ายรถบรรทุกที่จอดอยู่ริมทาง เก๋งร้อยเวรฯพังยับ เจ้าตังรอดปาฏิหารย์
            เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 11 มกราคม 2566 ร.ต.อ.ทนงศักดิ์ รักสัตย์ รอง สว.สอบสวน ร้อยเวร สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุ รถเก๋งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ที่จอดริมทาง บนถนนเพชรเกษม หลักกิโลเมตรที่ 194+600 ขาล่องใต้ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในซากรถ1ราย จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสาน กู้ภัยสว่างสรรเพชร นำเครื่องตัดถ่างออกช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ
             ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหน้า ร้านรุ่งเจริญค้าของเก่าหนองแจง พบรถยนต์เก๋ง สีขาว ป้ายทะเบียน 4 กม-5510 กทม. ในสภาพด้านหน้ารถ ชนเข้ากับท้ายรถบรรทุก6ล้อ สีขาว ป้ายทะเบียน81-7871 จ.เพชรบุรีที่จอดอยู่ริมทาง จนด้านหน้ารถพังยับ หลังคาเปิดฉีกขาด ฝากระโปรงหน้าฉีกขาดติดท้ายรถ6ล้อ ที่เบาะนั่งฝั่งคนขับพบ ร.ต.อ.ปกรณ์เกียรติ ชินเทพ ตำแหน่งรองสารวัตรสอบสวน ส.ภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับบาดเจ็บศรีษะแตกเล็กน้อย ไม่มีรอยขีดขวนแต่อย่างใด รอดราวปาฏิหาริย์ ก่อนกู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือก่อนนำตัวส่ง รพ.ชะอำ
              จากการสอบถาม นายศุภชัย ผาดศรี เจ้าของร้านรุ่งเจริญค้าของเก่า กล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังปิดร้านได้ยินเสียงดังคล้ายรถชนกันจึงวิ่งออกมาดูก็พบว่ามีรถเก๋งวิ่งมาชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ของตนที่จอดไว้ริมทางอย่างจังและมีคนติดภายในรถ จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

              เบื้องต้นคาดว่า ร.ต.อ.ปกรณ์เกียรติ ออกเวรกำลังขับรถกลับบ้านพักผ่อน ก่อนวูบหลับในรถเสียหลักไปชนท้ายรถบรรทุกที่จอดอยู่ริมทางดังกล่าว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!