สมุทรปราการ-หนุ่มร้องสื่อ..!!แฟนสาวขี่รถจักรยานยนต์ถูกสายสื่อสารเกี่ยวจนล้มกระดูกโหนกแก้มแตก

สมุทรปราการ-หนุ่มร้องสื่อ..!!แฟนสาวขี่รถจักรยานยนต์ถูกสายสื่อสารเกี่ยวจนล้มกระดูกโหนกแก้มแตก

ภาพ-ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์

               เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 11 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจาก นายกรกฎ จุ่นพิจารณ์ อายุ 27 ปี ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะที่ นางสาววรรณภา จันปุ่ม อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาว ได้ขี่รถจักรยานยนต์กำลังจะกลับห้องพัก ได้ถูกสายเคเบิ้ลพันตัว จนรถล้มได้รับบาดเจ็บ ที่ใบหน้าและตามร่างกาย ขณะนี้รอผ่าตัดที่ใบหน้าเนื่องจากกระดูกโหนกแก้มแตก
               หลังรับเรื่องผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ภายใน ซอยท้ายบ้าน 40 ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ พบกับนายกรกฎ แฟนหนุ่มของผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยนายกรกฎ ได้นำสายเคเบิ้ลที่พันตัวแฟนสาวจนขาด และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ซูมเมอร์เอ็ก สีขาว ทะเบียน 4 ขข 9515 กรุงเทพมหานคร สภาพได้รับความเสียหายรอบคัน ที่ผู้ได้รับเจ็บขี่ในวันที่เกิดเหตุ มาให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมพอผู้สื่อข่าวไปดูจุดที่เกิดเหตุ พบว่ามีสายเคเบิ้ลห้อยหย่อนลงมาจากด้านบนหลายจุดภายในซอยดังกล่าว พอมีลมพัดมาทำให้สายเคเบิ้ลที่หย่อนปลิวมาที่ถนนชาวบ้านจึงไปเกี่ยวไว้กับตึกที่กำลังมีการรื้อถอน
                นายกรกฎ จุ่นพิจารณ์ อายุ 27 ปี แฟนของผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ขณะที่แฟนสาวของตนเองกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับที่พักภายในซอยดังกล่าว ซึ่งในซอยดังกล่าวหลุมเยอะ แฟนสาวจึงหลบเป็นจังหวะเดียวกับที่ลมแรงได้พัดสารไฟออกมาพันแฮนด์ พันลำตัว กระชากล่องตกจากรถจักรยานยนต์จนสายขาด โดยที่ได้รับบาดเจ็บที่โหนกแก้มแตก มีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง ขณะนี้นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลรอรับการผ่าตัด อยากให้หน่วยงานที่ทำเข้ามารับผิดชอบ และ ก็ไม่น่าปล่อยให้สายต่าง ๆ ห้อยอย่างนี้
                 โดยในช่องกลางคืนนั้นมีคนเข้าออกเยอะ โดยสายที่ห้อยลงมาเวลาเจอลมแรก ๆ สายก็พัดออกมากลางถนน โดยสายที่ห้อยนั้นได้ห้อยมานานแล้ว แล้ว เหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวก็เคยเกิดขึ้นมาแล้ว ครั้งนั้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็น แม่ลูกอ่อน เมื่อปีสองปีที่แล้ว หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวก็เข้ามาแก้ไขนิดนึ่งแล้วก็เหมือนเดิม สภาพเดิม ตนเองอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาจัดการแก้ไขสายที่มันห้อยดังกล่าว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!