อุทัยธานี-ชาวต่างชาติพลัดหลงตำรวจช่วยตามจนพบ

อุทัยธานี-ชาวต่างชาติพลัดหลงตำรวจช่วยตามจนพบ

ภาพ-ข่าว:วราภรณ์ หนูกลัด

              Mr.Moestafa Mohammad Sulaiman ชาวเนเธอร์แลนด์ เดินทางท่องเที่ยวจากจังหวัดภูเก็ตขึ้นสู่ภาคเหนือ แวะท่องเที่ยวจังหวัดอุทัยธานี แล้วพลัดหลงกลับที่พักไม่ได้ ลูกสาวบุตรบุญธรรมแจ้งตำรวจตามหาจนพบ แสดงความขอคุณตำรวจที่ช่วยตามหาจนพบ
              ที่จังหวัดอุทัยธานี วันนี้ ( 11 ม.ค ) . 2565 เวลาประมาณ 11.00น. มีเหตุบุคคลชาวต่างชาติพลัดหลง ผู้เป็นพ่อบุญธรรม ชื่อ : Mr.Moestafa Mohammad Sulaiman เป็นชาว เนเธอร์แลนด์ ซึ่งเดินทางมากับบุตรบุญธรรม ชือน.ส.อัญธิไนญา วีรจินดาสิทธิ์ และครอบครัว โดยเดินทางมาจากจังหวัดภูเก็ตเดินทางด้วยรถยนต์ เพื่อเดินทางท่องเที่ยวไปยังจังหวัดต่างๆ ซึ่งจะไปสิ้นสุดที่จังหวัดเชียงรายภาคเหนือสุด โยแวะท่องเที่ยวค่ำไหนนอนนั่น โดยเมื่อวานที่ผ่านมาได้ท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดอุทัยธานี โดยเฉพาะตามวัดสำคัญต่างๆ และค่ำคืนที่ผ่านมาได้เข้าพักค้างคืนที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองอุทัยธานี

               พอรุ่งเช้าของวันนี้ ( 11 ม.ค. ) เวลาประมาณ 06.00 น. Mr.Moestafa Mohammad Sulaiman ชาวเนเธอร์แลนด์ ดังกล่าวได้ออกจากที่พักเพื่อออกกำลังกายโดยไม่ได้ติดโทรศัพท์มือถือไปด้วย จนเวลาล่วงเลยไปจนถึงเวลา 10.00 น.ก็ยังไม่กลับที่พัก น.ส.อัญธิไนญา วีรจินดาสิทธิ์ บุตรบุญธรรม และครอบครัว ได้แสดงความเป็นห่วงและผิดสังเกตน่าจะเกิดการพลัดหลงอย่างแน่นอน จึงได้โทรศัพท์แจ้งศูนย์วิทยุ 191 ให้ช่วยตามหา ซึ่ง พ.ต.ท.สามารถ สุคง สารวัตรปราบปราม สภ.เมืองอุทัยธานี ได้แจ้งกำลังสายตรวจรถยนต์ สายตรวจรถจักรยายนต์ ตามหาทั่วเมืองจนไปพบ Mr.Moestafa Mohammad Sulaiman ชาวเนเธอร์แลนด์ ที่บริเวณเชิงบันใดทางขึ้นยอดเขาสะแกกรัง
             โดยมีลักษณะอ่อนร้าคาดว่าจะเดินตามหาที่พักจนทั่ว จากนั้นได้ไปรับตัว น.ส.อัญธิไนญา วีรจินดาสิทธิ์ บุตรบุญธรรมจากที่พักไปรับตัวกลับที่พัก และได้พาไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองเป็นหลักฐาน ซึ่งทางด้าน น.ส.อัญธิไนญา วีรจินดาสิทธิ์ บุตรบุญธรรม ได้แสดงความขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตามหาจนพบ จากนั้นก็ได้เดินทางท่องเที่ยวต่อโดยในคืนนี้จะพักค้างคืนที่จังหวัดพิษณุโลก 1 คืน และจะเดินทางต่อไปจังหวัดเชียงรายเป้าหมายจังหวัดสุดท้าย ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!