สุพรรณบุรี-คนงานตัดอ้อยผงะ..!!เจอศพถูกไฟไหม้กลางไร่อ้อย

สุพรรณบุรี-คนงานตัดอ้อยผงะ..!!เจอศพถูกไฟไหม้กลางไร่อ้อย

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี

             ที่ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี พ.ต.ต.ชาฆินทร์ คล่องแคล่ว สว.สอบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีผู้พบศพผู้เสียชีวิต ในไร่อ้อย หมู่8 บ้านทุ่งขวาง ต.จรเข้สามพัน อ.อู่ทอง จึงเดินทางพร้อมแพทย์เวร รพ.อู่ทอง อาสากู้ภัยรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงบริเวณไร่อ้อย เนื้อที่กว่า 10 ไร่ ซึ่งถูกไฟไหม้ มีคนงานกำลังตัดอ้อยอยู่ เหลือเนื้อที่บริเวณจุดพบศพ เจ้าหน้าที่จึงกั้นพื้นที่ และให้คนงานช่วยตัดอ้อยให้แพทย์ และ พนักงานสอบสวนเข้าชันสูตร เบื้องต้นพบว่าศพเสียชีวิตมาหลายวันแล้ว เนื้อบางส่วนเริ่มแห้ง มีหนอนไต่เต็นไปหมด ที่หนังศรีษะบางส่วนหลุดหายไปเห็นกระโหลก ที่น่องซ้ายมีรอยสัก ที่หัวเข่าขวา มีรอยสักรูปหัวกระโหลก ญาติเห็นจำได้ต่างร้องไห้โฮ
           ซึ่งจากการสอบถามนายพีรพัฒน์ ครุธวัช อายุ 34 ปี คาดว่าผู้ตายคือน้องชายตนเอง เพราะจำรอยสักรูปกระโหลกที่เข่าขวาได้ คือนายสุรัตน์ ครุธวัช อายุ 33 ปี เดินทางมาจาก จ.ร้อยเอ็ด จะมาทำงานตัดอ้อย กับญาติๆ กระทั่งหายตัวไปเมื่อวันที่ 25 ธ.ค. 65 ตอนตี4 กระทั่งวันที่ 28 ธ.ค. มีคนบอกเห็นเดินถือสวิงจะไปหาปลา จึงขอกำลังกู้ภัยมาช่วยค้นหา แต่ก็ไม่พบกระทั่งช่วงเช้า วันนี้ คนงานตัดอ้อย มาตัดอ้อย จึงพบว่าเป็นศพเน่าดำเป็นตอตะโก กลางไร่อ้อย ซึ่งก่อนหน้า 2-3 วัน ตนได้กลิ่นธูป และ สัมผัสบางอย่าง เหมือนน้องมาหา แต่ไม่นึกว่าจะมาพบเป็นศพเช่นนี้
           ทางด้านนางสาวชะตา วุฒิ อายุ 47 ปี ภรรยา กล่าวว่า คืนที่หายไปบอกมีคนจะมารับไปอยู่บ้านใหม่ ขอข้าวไปกินด้วย จากนั้นก็ออกจากที่พักจนมาพบเป็นศพดังกล่าว ซึ่งนายสุรัตน์ ดื่มเหล้าหนัก คาดว่าน่าจะลงแดง เดินหลงเข้าไร่อ้อยแล้วหมดแรงล้มลง จนเสียชีวิตดังกล่าว
            จากการสอบสวนพบว่านายทศพล ศรีขันธุ์ อายุประมาณ 32 ปี เพื่อนายสุวัตน์ ได้หายไปจากแคมป์ที่พักคนงาน แต่ไม่แน่ใจว่าจะเกี่ยวข้องกับการตายของนายสุรัตน์ หรือไม่ ซึ่งจะได้ติดตามตัวมาสอบสวน และ นำศพส่งสถาบันนิติเวช ชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!