ประจวบคีรีขันธ์-บน.5 จัดชุดมาสค๊อตทหารอากาศชวนเที่ยวงานวันเด็ก

ประจวบคีรีขันธ์-บน.5 จัดชุดมาสค๊อตทหารอากาศชวนเที่ยวงานวันเด็ก

ภาพ/ข่าว:เอกภพ วงษ์ประเสริฐ  

บน.5 จัดชุดมาสค๊อตทหารอากาศชวนเที่ยวงานวันเด็ก

             ช่วงเย็นวันที่ 6 มกราคม 2565 ที่เขื่อนกันคลื่นอ่าวประจวบ หน้าถนนคนเดิน ในเขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ ทหารอากาศกองบิน 5 แผนกกิจการพลเมือง จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์การจัดงานวันเด็กแห่งชาติ โดยสวมชุดมาสค็อตนักบินและชุดมาสค๊อตลายพรางทหารอากาศ ในชื่อ น้องสู้ศึกและน้องพิทักษ์ชาติ พร้อมการแสดงดนตรีสด เพื่อประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้เด็กๆ และผู้ปกครองนำบุตรหลานไปเที่ยวงานวันเด็กที่จัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 เวลา 08.00 – 15.00 น. ที่ฝูงบิน 501 กองบิน 5 อ.เมืองประจวบฯ

              โดยมีเด็กเล็กหลายรายที่มากับผู้ปกครองยื่นถ่ายรูปคู่กับทหารชุดมาสค๊อต สร้างสีสรรค์และบรรยากาศคึกครื้น เรียกความสนใจได้อย่างดี เนื่องจากช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด – 19 ในปี 2564 – 2565 ไม่มีกิจกรรมวันเด็กทั่วทั้งประเทศ ในครั้งนี้ จึงประชาสัมพันธ์เชิญชวนในผู้ปกครองพาบุตรหลานเที่ยวชมงานวันเด็กกองบิน 5 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่จัดกิจกรรมที่ใหญ่สุดใน อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์

            สำหรับกิจกรรมในวันดังกล่าวประกอบด้วย กิจกรรมเวทีกลาง การแสดง และแจกของรางวัล การสาธิต โจมตีทางอากาศ การแสดงกิจกรรมป้องกันฐานบิน / ภาคพื้น การบินโชว์สมรรถนะ ของ กริฟเฟ่น การแสดงป้องกันภัยทางอากาศ การสาธิต การดับเพลิง การแสดงโดดร่มเหินเวหา การแสดงชุดสุนัขทหาร และอื่นๆ อีกมากมาย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!