ประจวบคีรีขันธ์-โรตารี่หัวหินเปิดตัว”โรทาแรคท์”เยาวชนนักศึกษา

ประจวบคีรีขันธ์-โรตารี่หัวหินเปิดตัว”โรทาแรคท์”เยาวชนนักศึกษา

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

เมื่อเวลา 20.oo นวันที่ 1 ตุลาคม(วานนี้) ที่ รร.หัวหินแกรนด์ฯ อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ นส.ณิชารี ทรัพย์มา นายกสโมสรโรตทรี่หัวหิน นส.อารีย์ มิตรอุปถัมภ์ เลขาฯและคณะกรรมการฯประชุมร่วมเปิดตัว”สโมสรโรทาแรคท์”หัวหินโดยสโมสรนี้ได้มีการจัดตั้งเยาวชนนักศึกษาจาก ม.ราชมงคลรัตนโกสินทร์ วิทยาลัยเขตวังไกลกังวล ขึ้นมาโดยมี นส.ณิชาภัทร์ อินดำ เป็นนายกสโมสรฯและมีสมาชิกชายหญิงเข้าร่วม 41 คน ทำหน้าที่กิจกรรมทางสังคมภายในมหาวิทยาลัยให้กับโรตารี่หัวหิน
           นส.ณิชารีฯ กล่าวว่า ถือว่าเป็นความสำเร็จในการขยายองค์กรโรตารี่เข้าสู่กลุ่มเยาวชนนักศึกษาได้อย่างดียิ่งเนื่องกลุ่มเยาวชนที่ได้จัดตั้งขึ้นมานี้ก็จะทำหน้ารับงานกิจกรรมต่างๆสู่สังคมภายในและร่วมกับภายนอก โครงการนี้ได้ นพ.ดนัย สุขีพจน์ และคณะกรรมการฯเป็นผู้จัดทำและเข้าเสนอแนะรูปแบบให้กับน้องๆนักศึกษาจนออกมาเป็น”โรทาแรคท์”
            สำหรับในส่วนผลงานและกิจกรรมร่วมหลังจากที่ได้เข้ารับการเทรนจากทางท่านผู้ว่าการภาคโรตารีสากลแล้วที่ จ.นครปฐม ก็จะนำเยาวชนเข้าร่วมการปลูกป่า ปลูกต้นไม้ ในวันโปลิโอโลก ๒๔ ตุลาคม 63 นี้ที่เมืองหัวหิน ส่วนน้องๆนักศึกษาของ ม.ราชมงคลฯ ที่ต้องการยกระดับในการเข้าสู่กระบวนการทางสังคมยุคใหม่ในอนาคตถ้าอยากจะเป็น”โรทาแรคท์” แล้วก็สมัครเข้าได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพราะทางสโมสรโรตารีหัวหิน จะเป็นผู้ดูแลให้ ค่ะ.

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!