อุบลราชธานี-เตรียมจัดงานใหญ่ “UBON ART FEST 2022” Asean’s Innovative Art Festival”

อุบลราชธานี-เตรียมจัดงานใหญ่ “UBON ART FEST 2022” Asean’s Innovative Art Festival”

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี

“จังหวัดเสพงานศิลป์ อุดหนุนสินค้า ขับเคลื่อนเศรษฐกิจพลิกฟื้นวิกฤตน้ำท่วมเมืองอุบลฯ”

                ที่โรงแรม ยู โฮเต็ลแอนด์คาเฟ่ ถนนอุปราช อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี นายชลธี ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมด้วย นายธานิน ภัทรธนเศรษฐ์ รองประธานหอการค้าจังหวัดอุบลราชธานี ประธานจัดงาน UBON ART FEST 2022 ผู้บริหาร โรงแรม ยู โฮเต็ลแอนด์คาเฟ่ ,นางปรียา แก้วบำรุง วัฒนธรรมจังหวัดอุบลราชธานี และ นางสาวชุติญา เจียรกุล นักแสดง มิสแกรนด์อุบลราชธานี 2020 ร่วมในการแถลงข่าวเตรียมจัดงาน “UBON ART FEST 2022” Asean’s Innovative Art Festival ครั้งที่ 2 ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 9 – 11 ธันวาคม 2565 ณ โรงแรม ยู โฮเต็ลแอนด์คาเฟ่ แห่งนี้
               สำหรับ UBON ART FEST 2022 จะเป็นงานที่รวมศิลปินกว่า 50 ชีวิต กับผลงานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นงานปั้น งานวาด งานเขียนกว่า 500 ผลงาน และ กิจกรรม Celebrity Art Show Room การจัดแสดงผลงานศิลปะของบุคคลที่มีชื่อเสียงชั้นนำซองเมืองไทย อาทิ แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์, นายกรณ์ จาติกวณิช, นายกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร,โน้ส-อุดม แต้พานิช และ บัวชาว บัญชาเม ซึ่งนำผลงานบางส่วนมาแสดง โดยจะได้มีการประมูลเพื่อ หารายได้ช่วยเหลือชุมชนที่ใด้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยที่เกิดขึ้นในจังหวัดอุบลราชธานีจากช่วงที่ผ่านมา / นักท่องเที่ยวสามารถเดินชมงานได้ตามห้องพักต่างๆ ในโรงแรม
               อีกทั้ง มีโชว์แกะน้ำแข็ง และแกะสลักเทียน จากกลุ่มศิลปิน ตลอดจนการแสดงดนตรี 10 วงตนตรีจากผับดังเมืองอุบลฯ ชมคอนเสิร์ต ใหญ่ วงเอเซียเซเว่น และ วงเซฟแพลนเน็ต ซึ่งในวันที่ 9-11 ธันวาคม 2565 ร้านค้าทั้งเมืองอุบลฯ จะพร้อมใจกันจัดงานพร้อมกันกว่า 55 จุด ทั่วเมือง โดยผู้ที่ไปเช็คอินครบทั้ง 55 จุด จะได้รับรางวัลพิเศษ อีกด้วย ถือได้ว่าประชาชนชาวอุบลฯ ทั้งเมือง / ส่วน ราชการ และภาคเอกชนร่วมใจกันจัดงานในครั้งนี้ ในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจพลิกฟื้นวิกฤตน้ำท่วมเมืองอุบลฯ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!