ลพบุรี-โรงเรียนร่วมกับศูนย์เสมารักษ์ จับมือร่วมใจกัน สร้างคนดีสู่สังคม

ลพบุรี-โรงเรียนร่วมกับศูนย์เสมารักษ์ จับมือร่วมใจกัน สร้างคนดีสู่สังคม

ภาพ-ข่าว:กฤษณ์ สนใจ

โรงเรียนน้ำสุดวิไลประชาสรรค์ สพป.ลพบุรี เขต 2 ร่วมกับ ศูนย์เสมารักษ์ อำเภอพัฒนานิคม จ.ลพบุรี “จับมือร่วมใจกัน สร้างคนดี สู่สังคม”

              เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2565 นายวิษณุ มีฤกษ์ใหญ่ (รอง.ผอ.รร.น้ำสุดวิไลประชาสรรค์ สพป.ลพบุรี เขต 2 ) มอบหมายให้ นายนวพล เงินเมย นายณรงค์ศักดิ์ สั่งสอน น.ส.เจนจิรา เกตุแก้ว น.ส.น้ำอ้อย วงษ์สวาท น.ส.เจนจิรา ศรีโสภา น.ส.มนัสชนก ชัยมีเขียว น.ส.รติยา เนียมพงษ์ นายวรานนท์ พาชูสุข และนายอังคาร มะณีแก้ว จัดโครงการอบรมนักเรียนแกนนำและสารวัตรนักเรียน เครือข่ายโรงเรียนขยายโอกาส อำเภอพัฒนานิคม เพื่อเสริมสร้างให้นักเรียนมีวินัยในตนเอง และเพื่อลดปัญหาพฤติกรรมอันไม่พึงประสงค์ของนักเรียนให้น้อยลง
             ในโครงการอบรมนี้ มีนักเรียนจาก รร.น้ำสุดวิไลประชาสรรค์ รร.บ้านมะนาวหวาน รร.วัดสี่ซับศรีเจริญธรรม รร.บ้านดีลัง รร.พรหมรังษี รวมนักเรียนจำนวน 111 คน เข้าร่วมอบรม โดยได้รับเกียรติจาก นายกิตติภพ สระสงครามภู (รอง.ผอ.สพป.ลพบุรี เขต 2) เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิด ซึ่งถือเป็นการอบรมนักเรียนแกนนำและสารวัตรนักเรียน เป็นอำเภอแรกของ สพป.ลพบุรี เขต 2 ที่ขับเคลื่อนเรื่องนี้อย่างจริงจัง ในโอกาสเดียวกันนี้ทางโรงเรียนน้ำสุดวิไลประชาสรรค์
             ได้รับเกียรติจาก นายศักดิ์ดา น้อยเจริญ (รางวัลเสมาพิทักษ์) นายคมพีราภัส กันต๊ะ (รางวัลเสมาพิทักษ์) ว่าที่ร้อยตรีหญิง เพชรรัตน์ อินเฉลียว (รางวัล พสน.ดีเด่น สพฐ.) ซึ่งล้วนเป็นวิทยากรที่มากด้วยความรู้ และความสามารถ มาให้ความรู้ขยายโอกาสกับผู้เข้ารับการอบรมด้วยความตั้งใจให้ผู้ที่ได้รับโอกาสอันดีนี้ไปใช้ในชีวิตประจำวัน และนำความรู้นี้ไปแนะนำส่งสริมสร้างคนดีสู่สังคมไทยต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!