ประจวบคีรีขันธ์-พบแล้วศพสาวนิรนาม..!!ถูกนำศพถ่วงน้ำในพื้นที่อำเภอทับสะแก

ประจวบคีรีขันธ์-พบแล้วศพสาวนิรนาม..!!ถูกนำศพถ่วงน้ำในพื้นที่อำเภอทับสะแก

"ตำรวจเร่งล่าตัวผู้ต้องหา พบผู้ต้องหา กับ คนตายเป็นญาติกัน"

ภาพ-ข่าว ณัฐธภพ พันสาย

                จากกรณีพบศพหญิงสาวถูกนำศพถ่วงน้ำด้วยเครื่องสูบน้ำในสระน้ำบริเวณ ซอยกินรี หมู่ที่ 4 บ้านวังยาง ตำบลอ่างทอง อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ทับสะแก ชุดสืบสวน ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ และชุดสืบสวน กก.5 กองบังคับการปราบปราม ( กก.5 บก.ป ) และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่บริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อหาหลักฐานบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ หาตัวกลุ่มคนร้าย และผู้ตายว่าเป็นใครมาจากไหน
              ภายหลังตรวจที่เกิดเหตุและพยานแวดล้อมต่างๆ เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวผู้ต้องสงสัย เป็นชายหนุ่มอายุประมาณ 25 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ อ.บางสะพาน แต่มักจะแวะเวียนมาพักอาศัยอยู่ในบ้านพักในที่ดินละแวกใกล้เคียงห่างจากสระน้ำที่พบศพไปประมาณ 50 เมตร ซึ่งเป็นบ้านญาติกัน ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ทับสะแก โดยศพนิรนามที่พบ ภายหลังจากการพิสูจน์ในเบื้องต้น พบเป็นเพศหญิง อายุประมาณ 30 ปีเศษลักษณะ และรูปพรรณสันฐานใกล้เคียงกับบุคคลที่มีญาติจากพื้นที่ อ.บางสะพาน กำลังตามหาตัวอยู่ เนื่องจากหายออกจากบ้านไปกว่า 2 สัปดาห์
               จนนายจรัล หมื่นนิล น้าของหญิงสาวที่สงสัยว่าถูกฆ่า ได้ ยืนยันว่าศพที่พบถูกมัดผ้าห่มถ่วงน้ำที่สระน้ำ เป็นร่างของน.ส.สุภาพร หมื่นนิล หรือเป๊ก หลานสาวของตน ซึ่งเป็นลูกของพี่สาวตน หายออกจากบ้านไปประมาณ 2 อาทิตย์ โดยจำรอยสักที่กลางแผ่นหลังได้แม่นว่าเป็นรอยสักเดียวกันกับของหลานสาวตน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะต้องทำการพิสูจน์อัตลักษณ์ เพื่อยืนยันว่าเป็นบุคคลเดียวกัน
            ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.ทับสะแก พบนางวิลัย บุตรเกตุ แม่ของ น.ส.สุภาพร ผู้ตายเปิดเผยว่าเบื้องต้นจากการที่เข้าร่วมไปฟังการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายเอ๊กซ์ให้การรับสารภาพว่าได้ลงมือทำการห่อศพ น.ส. สุภาพร หมื่นนิล “หรือเป๊ก” ซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ที่บ้านของแม่นายเอ๊กซ์ ในเขตตำบลกำเนิดนพคุณ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรี ขันธ์ เนื่องจากผู้ตายได้ช็อค หมดสติเสียชีวิตเนื่องจากเสพยาเสพติดเกินขนาด นายเอ๊กซ์ เกรงกลัวความผิดจึงได้ร่วม นายอาร์ม ญาติกัน และ นายเปิ้ล (เพื่อน ) จับผู้ตายห่อด้วยผ้าม่าน ที่ในตัวบ้านที่ อ.บางสะพาน ก่อนจะร่วมกันขนใส่หลังรถกระบะตู้ทึบสีขาว ของนายเปิ้ล ขนร่างผู้ตายไปทิ้งถ่วงน้ำยังสระน้ำจุดที่เกิดเหตุ เพื่ออำพรางกลัวความผิด และกลับมาใช้ชีวิตตามปกติ ซึ่งตนรู้สึกโกรธมากที่ทำไมว่ารู้ว่าลูกสาวตนช็อค หมดสติแล้วไม่ยอมนำส่งโรงพยาบาล ทำไมต้องนำไปทิ้งไกลถึง ที่ อ.ทับสะแก โดยลูกสาวตนนั้นหายไปกับนายแอ็กซ์ ตั้งแต่คืนวันที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!