ชลบุรี-แชร์สนั่นโซเซียล..!! เด็กน้อยดูดบ้องกัญชา ชายหาดพัทยา

ชลบุรี-แชร์สนั่นโซเซียล..!! เด็กน้อยดูดบ้องกัญชา ชายหาดพัทยา

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

            โลกโซเซียล”เพจพัทยา” ลงภาพเด็กจับกลุ่ม 2-3 คน กำลังนั่งใช้บ้องดูดกัญชาบริเวณชายหาดพัทยา โดยไม่มีคนสนใจ เหมือนเป็นเรื่องปรกติ จนมีคนแชร์และคอมเม้นท์จำนวนมาก ถึงความไม่เหมาะสมผู้สื่อข่าวจึงประสานไปยังคนที่โพส์ เพื่อสอบถามเหตุการณ์
             ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง นาย กฤติวัฒน์ มาตรง อายุ 35 ปี ผู้โพสต์ภาพดังกล่าว โดยเล่าเหตุการณ์ว่าวันนั้นไปแสดงงานพลุ ซึ่งตนกำลังเตรียมของเพื่อลงเรือบริเวณสะพานปลา เห็นเด็ก 2 คน นั่งดูดกัญชาโดยใช้บ้องไม้ไผ่ ตอนแรกก็คิดว่าเล่นกันหรือป่าว แต่ยืนดูสักพักก็พบว่าเป็นการดูดจริง จึงเข้าไปตักเตือนมสอบถามอายุพบว่ามีอายุแค่ 9 กับ 10 ขวบเอง แล้วถามว่าทำแบบนี้พ่อแม่ไม่รู้เหรอ เด็กทั้งสองบอกว่าไม่มีพ่อแม่ ผมก็พูดตักเตือนไปนิดหน่อย เด็กก็พูดสวนผมไม่กลัวหลอกพ่อผมเป็นทหาร เด็กทั้งสองออกจะแก่นๆ ผมก็เลยไปพูดกับผู้ชายที่อยู่ข้างๆ ว่าตัวเองโตกว่าทำไมไม่ตักเตือน อันไหนผิดอันไหนถูก เด็กมันยังมีอนาคตอีกยาวไกล แต่เด็กชายคนดังกล่าวก็นิ่งเฉยไม่พูดอะไร
             ทั้งนี้ นาย กฤติวัฒน์ อยากฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงมาดูแล มาตรวจสอบในบริเวณดังกล่าว เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ และเสียภาพลักษณ์การท่องเที่ยว รวมถึงเด็ก เยาวชน ที่มาดูดกัญชา ซึ่งมองว่าไม่เหมาะสม

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!