ชลบุรี-วงจรปิดจับภาพ กระบะตีนผี ซิ่งชนฝรั่งเมืองผู้ดี ร่างลอยกระแทกพื้นเจ็บ ขับหนีไร้เหลียวแล

ชลบุรี-วงจรปิดจับภาพ กระบะตีนผี ซิ่งชนฝรั่งเมืองผู้ดี ร่างลอยกระแทกพื้นเจ็บ ขับหนีไร้เหลียวแล

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

            เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 28 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าว ได้รับการเปิดเผยจาก นายปีเตอร์ พัลเมอร์ อายุ 74 ปี สัญชาติอังกฤษ ผ่านล่ามว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. ขณะเดินข้ามถนน บริเวณจอมเทียนสายสอง ซึ่งเป็นไฟแดง และสัญญาณไฟเขียว ให้คนเดินข้ามได้ เหลือประมาณ 12 วินาที ในขณะที่รถคันอื่นจอดรอสัญญาณให้คนข้าม แต่ระหว่างที่เดินตามเส้นทางม้าลายนั้น กลับมีรถยนต์กระบะสีขาว พุ่งเข้ามาชนอย่างจัง จนร่างกระเด็นลอยละลิ่วตกลงกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บ และรถกระบะคันดังกล่าว ไม่มีทีท่าชะลอรถจอดดูอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด กลับขับหลบหนีไปหน้าตาเฉย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
             หลังเกิดเหตุ ได้มีพลเมืองดีแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เข้าช่วยเหลือมีอาการบาดเจ็บที่สะโพกและศีรษะเย็บ 4 เข็มต้องรอผลเอ็กซเรย์ และจะเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ต่อไป  จึงขอฝากถึงคนขับรถกระบะคันดังกล่าว หากเห็นข่าวนี้แล้วช่วยติดต่อมาดูแลคนเจ็บด้วย รวมไปถึงผู้ใช้รถใช้ถนนให้ระมัดระวังเพื่อนร่วมทาง เพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย
             โดยทางผู้บาดเจ็บได้เตรียมภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนแล้ว เป็นภาพ ในขณะที่ผู้บาดเจ็บเดินข้ามทางม้าลาย และรถยนต์ที่วิ่งมาชะลอตัวหวังให้เดินข้ามถนน แต่มีรถยนต์กระบะ โตโยต้า ดีแม็ก 4 ประตู สีขาว มีฝาปิดกระบะด้านหลังขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชนเข้าอย่างจัง จนร่างชาวต่างชาติกระเด็นลอยละลิ้ว แล้วตกลงกระแทกพื้นนอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน และขับหลบหนีไป โดยไม่ช่วยเหลือแต่อย่างใด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!