ชลบุรี-รวบแล้ว วิน จยย. รับจ้างลวนลาม”แพรจ๋า The Voice”

ชลบุรี-รวบแล้ว วิน จยย. รับจ้างลวนลาม”แพรจ๋า The Voice”

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

            จากกรณี นางสาว ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์ แพรจ๋า The Voice พร้อมมารดาเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาร รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังถูกวิน จยย.รับจ้าง เมืองพัทยา ลวนลามระหว่างให้ไปส่งที่ร้านภายในถนนวอร์คกิ้งสตรีท เมืองพัทยา
           ล่าสุด เมื่อเวลา 08.00 น. วันนี้ (28 พ.ย.) พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เข้าจับกุมนายสิทธิศักดิ์ พลอาวุธ อายุ 35 ปี พร้อมรถ จยย.ฮอนด้า คลิก สีน้ำเงินเข้ม ทะบียนป้ายเหลือง กขค-207 ชลบุรี ที่บ้านพักภายในพื้นที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นอกจากนั้น ยังตรวจสอบและทำเรื่องถอนใบขับขี่ และป้ายเหลืองของรถ จยย. และส่งดำเนินคดีในข้อกล่าว กระทำการอนาจาร ,เสพขับ ,เสพยาเสพติดประเภท1 (ยาบ้า) นอกจากนั้น ประวัติของนายสิทธิศักดิ์ ยังเคยโดยข้อหาขับรถในขณะเมาสุราและของเมาอย่างอื่น และมีไว้ในครอบครองประเภท 1 ,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1
            ส่วนตัวนายสิทธิศักดิ์ ยังให้การไม่รู้เรื่อง เนื่องจากอยู่ในอาการมึนเมา แต่ยอมรับว่าเป็นตนเองในคลิป แต่อ้างเพียงกลัวน้องจะตกรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จึงควบคุมตัวเข้าห้องคุมขังรอให้พูดจารู้เรื่อง แล้วสอบปากคำอีกครั้ง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!