ประจวบคีรีขันธ์-หนุ่มวัย 19 ปี ขับเก๋งตกร่องกลางถนนชนต้นไม้เสียชีวิต..คาดหลับใน

ประจวบคีรีขันธ์-หนุ่มวัย 19 ปี ขับเก๋งตกร่องกลางถนนชนต้นไม้เสียชีวิต..คาดหลับใน

ภาพ-ข่าว:พันธุ์พงษ์ โพธิ์จินดา

           เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 28 พฤศจิกายน 65 ศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งตกร่องกลางถนน ชนกับต้นไม้ บนถนนเพชรเกษม บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 267+500 บ้านป่าถล่ม ต.สามกระทาย อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงส่งเจ้าหน้าที่ออกตรวจสอบพร้อมด้วยตำรวจ สภ.สามกระทาย ตำรวจทางหลวงกุยบุรี และกู้ภัยตำรวจทางหลวง จุดกุยบุรี
            ที่เกิดเหตุพบ รถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีเทา ทะเบียน กต 1962 กระบี่ ตกอยู่ในร่องกลางถนน ด้านหน้ารถชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่อย่างแรง จนส่วนของเครื่องยนต์ยุบหายไปในตัวรถ ในรถพบชายคนขับนั่งหมดสติอยู่ ที่ศีรษะแตกเลือดอาบ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันนำออกมาจากรถทำการปฐมพยาบาล และนำขึ้นรถพยาบาลพร้อมทั้งประสานขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลกุยบุรีให้ออกมาเปลี่ยนถ่ายผู้บาดเจ็บระหว่างทาง เนื่องจากคนเจ็บมีอาการหมดสติ ทำการปลุกแล้วไม่รู้สึกตัว โดยทราบชื่อต่อมาว่า นายลัทธพล สุติเสม อายุ 19 ปี ชาวตำบลหล่อยูง อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ซึ่งต่อมามีรายงานจากโรงพยาบาลว่า นายลัทธพล เสียชีวิตลงแล้ว
            จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการเบรกของรถแต่อย่างใด คาดว่า ขณะที่นายลัทธพล ขับรถมาจากภาคใต้นั้น คงจะวูบหลับไป จนรถเสียหลักตกร่องกลางถนน และไปชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่ และคงจะขับมาเร็ว เนื่องจากส่วนด้านหน้าของรถ หรือส่วนเครื่องยนต์ยุบหายเข้าไปในตัวรถ ทำให้นายลัทธพลได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!