ชลบุรี-“แพรจ๋า The Voice” เข้าแจ้งความ ถูกวิน จยย.รับจ้างพัทยาลวนลาม..!!

ชลบุรี-“แพรจ๋า The Voice” เข้าแจ้งความ ถูกวิน จยย.รับจ้างพัทยาลวนลาม..!!

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

              เมื่อเวลา 18.30 น.วันนี้ ( 27 พ.ย. ) น.ส.ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์ (แพรจ๋า The Voice) พร้อมมารดาเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาร รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังถูกวิน จยย.รับจ้าง เมืองพัทยา ลวนลามระหว่างให้ไปส่งที่ร้านภายในถนนวอร์คกิ้งสตรีท เมืองพัทยา ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์ แพรจ๋า The Voice เล่าเหตุการณ์ว่า ตนเองได้เรียกวินรถ จยย.รับจ้าง จากบ้านพักภายในซอยเพนียดช้าง ให้ไปส่งที่ร้านภายในถนนวอร์คกิ้งสตรีท ระหว่างทางจนถึงร้านในวอร์คกิ้งสตรีท วินรถ จยย. พยายามลวนลามตนเองตลอด โดยเอามือมาจับที่ขาของตน ตอนแรกนึกว่าเขาเอามือกันไว้ให้เพราะกลัวขาเราไปชนรถ แต่ตนเองก็บอกวินว่าไม่ต้องจับแต่เขาก็ไม่เชื่อยังจับตลอด
             โดยพาขับเข้ามาในซอยบัวขาว ออกสาย 2 ซึ่งจริงๆ แล้วต้องออกมาทางห้างเซ็นทรัล เพื่อจะลงสายชายหาด แต่เขากลับวิ่งย้อนศรแล้วลงไปชั้นใต้ดินของห้างไมค์ช้อปปิ้งมอลล์ ซึ่งมืดมากตนเองกลัว พอออกมาทางถนนชายหาด ตนก็นึกว่าจะเลิกจับแต่เขาก็ยังจับอยู่ นอกจากนั้นวิน จยย.ก็ท่าทางกระเด้าหลังแล้วพูดเสียงครางออกมา จนถึงร้านในถนนวอร์คกิ้งสตรีท ที่ตนเองมาเล่นดนตรี ซึ่งที่มาแจ้งความร้องทุกข์เพราะไม่อยากให้เขาไปทำกับคนอื่นอีก

ด้าน พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ทราบเรื่องจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนไปควบตุมตัววิน จยย.รับจ้างดังกล่าว มาสอบสวนดำเนินคดีทันที เบื้องต้นวิน จยย. รับจ้างใส่เสื้อไมค์ช้อปปิ้งมอลล์ เบอร์ 16

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!