ประจวบคีรีขันธ์-ครบรอบ 16 ปี รร.อนันตรักษ์การบริบาลหัวหิน พร้อม เปิดศูนย์”Sunny Home “

ประจวบคีรีขันธ์-ครบรอบ 16 ปี รร.อนันตรักษ์การบริบาลหัวหิน พร้อม เปิดศูนย์”Sunny Home “

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

               เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 26 พฤศจิกายน 65 ที่โรงแรมหัวหินแกรนด์ฯ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ดร.พรระวี สีเหลืองสวัสดิ์ ผอ.และเจ้าของ รร.อนันตรักษ์บริบาลหัวหิน จัดทำพิธีครบรอบ 16 ปีโดยมี ดร.ธาวิต ถนอมจิตศ์ ที่ปรึกษา รมช.ว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานมอบกล่าวเปิดและมอบประกาศนียบัตรให้กับผู้ที่สำเร็จหลักสูตรพยาบาลพร้อมกับ นายพลกฤต พวงวลัยสิน นอภ.หัวหิน และ นายวรชนาธิป จันทนู รอง ผอ.สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ กล่าวถึงรูปแบบหลักการในการเป็นพยาบาลวิชาชีพ ให้กับผู้ที่จบครอสเพื่อนำไปปฎิบัติงานในหน้าที่ยังสถานที่ต่างๆ


              ดร.พรระวีฯ กล่าวว่าในฐานะเจ้าของโรงเรียนการพยาบาลขอขอบคุณทุกๆท่านที่มาร่วมในงานวันนี้ทั้งมองประกาศนียบัตรและครบรอบ 16 ปี ขึ้นปีที่ 17 ที่ได้ผลิตพยาบาลวิชาชีพออกสู่สังคมเมืองเพื่อเข้าสู่ รพ. สถานพักพื้นผู้สูงอายุทั้งในประเทศ ต่างประเทศถึง 1,500 คน
ซึ่งดีใจมากที่ได้ผลิตลูกศิษย์ออกไปเป็น”นักรบ” ดูแลผู้ป่วยเจ็บโดยเฉพาะในห้วงของโรค”โควิต 19″เกิดขึ้นมาเหล่าพยาบาลที่ออกไปทำหน้าที่วิชาชีพรวมทั้ง กลุ่ม อสม.ท้องถิ่น ทุกคนทำหน้าที่กันได้อย่างดียิ่ง

              สำหรับในวันนี้ก็ถือว่าเป็นวันเริ่มต้นที่ดีของ”รร.อนันตรักษ์การบริบาลหัวหิน” เนื่องจากทางเราได้เปิดโครงการ”ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้มีภาระพึ่งพิง” หรือ”Sunny Home” ให้กับผู้สูงอายุ ผู้ที่ต้องการให้มีการดูแลร่างกายและสุขภาพ ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่อยู่ในเขตเมืองหัวหิน ประจวบฯ ชะอำ ท่ายาง เพชรบุรี
ซึ่งการดูแลผู้สูงอายุนั้นวันละ 1,500 บาท อาทิตย์ละ 10,000 บาท เดือนละ 25,000 บาทพร้อมแพทย์ พยาบาล และอาหาร นอกจากนั้นถ้าทางญาติต้องการให้ดูแลพิเศษเพิ่มเติมก็แสดงความต้องการได้
               สำหรับโครงการนี้เปิดขึ้นมาเพื่อรับการเปลี่ยนแปลงของวิถีชีวิตของผู้คนและสถานการณ์ของโลกใหม่ทางสังคม เพราะฉะนั้นแล้วใครต้องการที่นำญาติผู้สูงอายุมาให้ทาง รร.อนันตรักษ์ฯ ดูแลให้นั้นสถานที่ตั้งเป็นตึกอาคารมาตฐานที่ทางกระทรวงสาธารณสุขรับรอง กระทรวงศึกษารับรองมาตรฐานวิชาชีพพยาบาล แล้วทั้งหมด ขอให้มาได้ที่ Sunny Home เลขที่ 40/187 กอล์ฟวิวซอย 9 หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โทรสอบถาม 065-2415141 ได้ตลอดเวลา

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!