เพชรบุรี-สาวซิ่ง จยย. ตัดหน้ารถกระบะ ถูกชนดับคาที่ 2 ศพ ส่วนคนขับกระบะเจ็บสาหัส

เพชรบุรี-สาวซิ่ง จยย. ตัดหน้ารถกระบะ ถูกชนดับคาที่ 2 ศพ ส่วนคนขับกระบะเจ็บสาหัส

ภาพ-ข่าว-สุรพล นาคนคร

              ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 รายในที่เกิดเหตุส่วนคนขับรถยนต์กระบะถูกแรงเหวี่ยงทำให้หลุดออกมานอกตัวรถได้รับบาดเจ็บ
             วันนี้ 26 พฤศจิกายน 2565 เวลา 16.00 น. ร้อยตำรวจโท(หญิง) สุทิศา ทรงวงศ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกเฉี่ยวชน ที่บริเวณสะพานต่างระดับออกนอกเมืองเพชรบุรี ถนนเพชรเกษม(ฝั่งขาเข้ากรุงเทพ) ตำบลไร่ส้ม อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ
             ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่กลางถนน 2 ราย สภาพศพ กระดูกหักไปทั้งตัว มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย มีเลือดออกจำนวนมาก ทราบชื่อรายแรกคือ นางสาวชลธิชา อารีย์มิตร อายุ 16 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 279/1 หมู่ 10 ตำบลบ้านแหลม อำเภอบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี ส สวมใส่เสื้อคลุมสีดำแขนยาว กางเกงขายาวสีน้ำตาล นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ส่วนผู้เสียชีวิตรายที่สองเป็นหญิงไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 20 ปี นอนเสียชีวิตห่างจากผู้เสียชีวิตรายแรก ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ยี่ห้อ ฮอนด้า สกูปปี้ไอ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กย 3823 นครราชศรีมา เสียหลักไปชนกับรถ ของประชาชนที่จอดอยู่ริมถนนได้รับความเสียหาย ส่วนรถของคู่กรณี หลังเกิดเหตุได้เสียหลัก หมุนอยู่กลางถนน ถไถลไปกว่า 300 เมตร โดยผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บสาหัส กระเด็นออกมาจากตัวรถ เป็นชายไม่ทราบชื่อ เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือเร่งนำตัวส่งรักษาเป็นการเร่งด่วน
             สอบถามพลเมืองดีผู้พบเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังซ่อมรถลูกค้าอยู่ที่ร้าน ได้ยินเสียงดังมาจากกลางถนน จึงได้เดินออกไปดูก็พบรถจักรยานยนต์ถูกรถกระบะเฉี่ยวชนอย่างแรง เสียงดังสถานฟ้า และพบเห็น ผู้ขับขี่ รถจักรยานยนต์ นอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน ตนจึงเข้าไปช่วยเหลือกั้นรถ กลัวจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน และได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!